Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Happy 9th

Lần đầu tiên chúng mình gặp nhau là một buổi chiều thứ sáu cuối năm 2007.

Sau khi ngồi chơi wifi chùa chán chê trong thư viện trường, mình móc xắp bài tập ra làm thì kiếm không ra cây viết (số mình chỉ hợp đi chơi, ko hợp đi học hay sao á!). Đang ụp đầu vô ba lô lục kiếm thì bỗng đâu có bạn kia chạy lại kế bên đưa cho mượn cây viết chì. Làm đang tính đi zề roài, mà viết chì đưa trước mặt, đành ra vẻ trí thức ngậm ngùi ngồi lại.

Một hồi sau, thoáng thấy bạn í đứng lên đi zìa, mình lịch sự cầm cây viết lại trả. Bạn nói với mình là, thôi cứ giữ lấy mà làm bài, chứ trả bạn rồi mình ngồi lại bút đâu mà làm bài tập. Chài ai giây phút đó cảm thấy bồi hồi điện ảnh lắm ko biết gọi anh ấy là gì. Sau này nhờ có facebook mới biết hiện tượng như trên tiếng việt hiện đại ngta gọi là soái ca các bạn ạ 🙂)).

Sau này, mình hỏi sao bạn giúp mình vại, hai đứa biết gì nhau đâu. Bạn cười nói, viết chì lụm đó mà, hồi xưa trong lớp với trong thư viện tụi nó giục gôm viết tùm lum hết em ơi.

Feeling quê xệ hahaha

15356659_10158027343145657_5154189267367864810_n

 

Leave a Reply

