Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Bạn bồ.

  1. thú dui mới của bạn bồ: lấy hai tay ghì mặt tui, 4 con ngươi dòm trừng trừng nhau, xong bạn ấy cảm thán: “ồ, trong ánh mắt em anh thấy lấp lánh hình ảnh mình trong đó!”idea.
  2. Cả nhà bạn bồ đi party. Bạn bồ gọi qua nhà cũ đón anh về nấu cơm. Lết cái thân cảm cúm qua đón. Bạn bồ mặt mũi tèm nhem bụi do lao động vất vả. Bạn chở tui về nhà. Bạn tắm rồi nấu bánh đa miền bắc cho tui ăn, chiên cơm nữa. bạn vừa nấu vừa uyên bác giải thích từng bước một, mặc dù bạn mới tự nấu cơm 1 hk còn tui nấu mấy năm rồi. Tui như  cún cảnh chạy qua chạy lại lâu lâu sủa gâu gâu cho vui cửa vui nhà oh go on
  3. Bạn bồ về ăn tết, mang quà Xmas muộn cho tui. Xúc động hết sức! Hồi lâu rồi có nói với bạn bồ tui thích scarf, 2 đứa nói nhảm qua lại rồi tui cũng quên mất tiêu. Ai ngờ tui đc tặng nguyên cái scarf từ màu sắc, chất liệu đều quá ưng ưng ưng luôn. Mấy tạp chí phụ nữ có nói, câu nói dối phụ nữ nên dùng nhất là “ em tin vào thẩm mĩ của anh. Vì anh đã chọn cho em, nên em biết nó hợp với em nhất, nó làm em toả sáng nhất blah blah”. Nhưng với bạn bồ thì đúng thiệt, bạn bồ nấu ăn rứt là vừa miệng tui, khẩu vị 2 đaứ khá giống nhau áh, màu sắc quần áo này kia cũng vậy, bạn mua là trúng phóc cái tui ưng ko àh. Nên nhận quà là ko kịp nói lời hoa mĩ gì hết cứ nhảy tựng tựng lên vì quá là khoái trá đóthumbs up.

Nói bạn ấy mới nghĩ tới mình, sinh nhựt bạn 26/11 tui nói tặng quà cho bạn mà ngâm dấm tới giờ chưa đưa nữa. Tính ra 2 đứa tui đúng là 1 cặp trời sanh nha, hay nói văng bông là mảnh ghép của đời nhau đó: 1 đứa chuyên nói và 1 đứa chuyên làm. Nhìn 1 loạt hàn động của bạn dưới cái mỏ kể lể của tui thì ai cũng biết bạn nào đóng vai nào rồi ha! blushing

3 responses to “Bạn bồ.

  1. maybiec January 10, 2012 at 5:10 am

    Đọc xong mới nhớ, quà Sn của tui từ tháng 9 cũng bị ngâm dấm rồi…

  2. huynhnhuai January 10, 2012 at 5:38 am

    chừng nào mất chinh đi rồi tính. hú hú

  3. thainguyenminhgiang February 1, 2014 at 5:20 am

    ủa? anh ấy nấu ăn ngon dữ vậy hả chị? em tưởng là chị ăn xong sẽ gặp “tình yêu làm con người ta quằn quại đau đớn” chứ.

Leave a Reply

