Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Bachelor thesis

Entry có tính chất khoe khoan là:

Ngày về Đức, bạn boss có dặn làm bachelor thesis cho công ty bự hay academic project đi, đặng còn tiến thân.  Cừơi cười với bản cho bản dzui.

Xong về bản foward mail nói LEGATO sắp về 3 nước mekong làm 5year project đó, nó mới invite tao họp mặt nói chuyện Vn nè. Tui: Cừơi cười tiếp. mấy ngày sau té xỉu vì bạn ấy tự viết recc letter gởi LEGATO rồi CC tui vô  kiu cho tui vô làm research ké, hay các loại culi sao đó cũng được. Tui cừơi cười tiếp.

Và đây là mail mới nhận hôm nay từ  LEGATO. Tui khóc đây.

 

Nếu boss tui chưa vợ chưa con tui nguyện hiến thân cho ổng hụ hụ hụ =))

http://legato-project.net/

 

 

 

 

 

 

2 responses to “Bachelor thesis

  1. an an November 19, 2011 at 6:33 am

    ah ah, em ơi mình có đồng cảnh ngộ với nhau ko? anh cũng đc nữ thần Hy Lạp nói ba cái vĩ mô thế này, mày làm final thesis phải có chất vào. nó hok phải là bài báo lá cải vít về Paris Hilton (ẻm rất siêng cập nhật sao hollywood) nó là cột mốc quan trọng trg academic career của mài. là bc đệm chuyển tiếp giữa undergraduate & postgrad blah blah blah và cuối cùng ẻm móc đâu ra đề tài này, kiu t gửi mail xin làm culi/RA/nghiên cứu tiếp 1 bạn già german PHD candidate… bạn nài cũng là ní ná j với nữ thần hy lạp của t,,,, đã gửi mail, kết quả khá khả quan. tuy chưa chắc chắn nhưng trên 60% là accepted!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    mà tao khá băn khoăn, t học finance and banking,,, làm đề tài này giống học agricultural economics quó hok???

    đề tài đóa đây:

    http://scholarship-positions.com/phd-study-in-development-geography-at-university-of-copenhagen-2011-denmark/2011/07/09/

  2. huynhnhuai November 19, 2011 at 10:26 am

    Mày có thể tìm giáo trình kinh tế sản xuất đọc,sau đó làm phương pháp phân tích lợi ích và chi phí của tiến bộ KHKT trong nông nghiệp, sau đó tính thu nhập ròng [NPV], tỉ lệ nội hoàn [IRR] => tính chi phí đầu tư cho nghiên cứu và lợi ích thu đc. Nó rõ ràng là FINANCE!!!

Leave a Reply

