Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

N.

Hôm nay tình cờ nói chuyện với 1 bạn Việt Nam hồi năm 2 tui với nó có mutual friend là N -1 bạn Mỹ. Bạn này mới nói N có nhắc Ái này nọ, xong còn kể nghe kỉ niệm giữa tui với hắn. Tui cừơi cừơi thôi chớ cũng hong nhớ là gì. Về lựơn fb của N, mới nhớ sn nó là Aug8, hồi đó chơi thân tui còn lên plan sinh nhật năm kế tiếp của nó tui sẽ bày trò này nọ mà 2 năm rồi tui chưa từng say HPBD bạn ấy, dù là trên fb!!!!

Nhớ lại chuyện cách đây 2 ngày, 1 bạn ViệtNamtrongcampkểchuyện tụi mỹ này nọ. Tui cũng cừơi cười, 1 lần nữa, tui hong có nhớ. Ngoại trừ 1 số vụ án leadership với Casey và chó iu Kevin ra thì tui hong thể nhớ đc gì hết, nhất là những vụ án nhỏ, những câu nói vui, kì vậy ta??!??!?!

Tự nhiên thấy cũng buồn buồn. Sao mình sống hời hợt mau quên ghê đó, ai sống với kỉ niệm đc chứ tui sống ngày nào hết ngày đó, lăn ra giừơng ngủ phát là wên hết àh. Ko có blog chắc riết ko biết quá khứ mình là ai, mình làm gì luôn.

Mà làm sao nhớ nhung gì đc khi công việc đập vô mặt bốp bốp, làm ná thở, ná thở thì đi ngủ, hết ngày. Kỉ niệm cũng giống như kiến thức vậy đó, phải absorb, retain, apply into reality liên tục mới nhớ. Chứ khơi khơi sao nhớ ta!??!?!

Tui nghĩ đâu đó cũng có nhiều ngừơi đã từng yêu thương tui xong rồi họ xa lánh tui hết, vì tui hết liên lạc là tui… phủi tay hà. Nhưng thiệt ra hõng phải vậy. Vấn đề làkhi tui bị cuốn vào công việc mới, thì tui chăm chăm làm nhiêu đó hết ngày này qua tháng nọ, mà cuộc sống thì hong có recess cho mình ngồi ăn miếng bánh uống miếng trà ngẫm chuyện đã qua [tui rảnh là tui đi làm bánh, coi phim, đi ngủ, tội dại gì ngồi thiền nhớ quá khứ mèn!]. Tối nay ngồi lựơn fb N., kí ức cũng ùa về, nhớ sáng tối hay đi ăn với bạn đó, ngồi nghe bạn đó kể chuyện tự kỉ, đã từng rất thân, thấy cũng vui vui cho 1 khoảng thời gian đẹp. Thấy cũng buồn vì 2 năm rồi ko nói chuyện, ko ngờ nhanh như vậy, cũng ko ngờ sao trong kí ức của mình, bạn trốn mất tiêu 1 góc vậy?

Tui sẽ tập dừng lại, nhớ nhiều hơn!

Leave a Reply

