Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

im comming home

Khoái đêm như đêm qua. Toàn dean’s list của các ngành, VN coordinator và site director mà siêuuuuuu quậyyyyyyy. Tui thich những cái quậy có trật tự [mỗi người chăm chỉ mang 1 món ăn tới hay 1 món cocktail đủ để giết cả bọn]. Chơi hết mình [các loại american drinking game như Kings với Bias, có chơi có chịu, ko ỏn ẽn em ko ún đc, em là gái nhà lành blah blah gì hết] Uống xong xỉn nằm sắp lớp ôm ấp vaừ ngủ vừa chụp hình hahaha. Giữa đêm 12h Tính chở về nhà, bay vô toilet ói 1 chập quá mạng xong ngồi chùi toilet 1 hồi tỉnh ngủ mịe nó luôn.

Thích quá thích. Ai cũng có công việc quá mệt đầu. Mà hẹn đc 1 bủôi là bay vô ăn hết mình, nói bậy hết mình, úông hết mình, xỉn hết mình. Dzui quá dzuiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

Chào tuần mới, em đi cày tiếp đây!!!

Leave a Reply

