Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Holiday is coming around the corner

And it starts with both 2 of them:

http://www.zing.vn/news/tu-thien/cu-ba-100-tuoi-ban-ve-so-muu-sinh-ben-le-xa-hoi/a113782.html

…. Truth says itself so i no need to put more words…

Updated:

Hôm nay đi dạy, má học trò nói ” xăng lên, chị thương em quá àh, chị trả em 500k 1 tháng em nhận nha, coi như bù tiền xăng cho em, với lại em đừng bùôn chị nha, chị lu bu quá em tới dạy mà ko lo được đồ ăn nước uống cho em tươm tất…”

Nhớ hồi mới nhận dạy thằng nhỏ, tui cũng nói là tui hong có phải là dân sp AV, AV tui cũng cùi lắm, có điều tui có độ nhí nhảnh cao, tui sẽ cùng em học bài là chính, nếu em làm bài sai thì tui đọc sách giải rồi tui cắt nghĩa cho em nghe chứ đừng có cắc cớ hỏi tui 1 từ bất kì trong từ điển, tui cắn lưỡi. Nói chung cũng chửn bị tâm lý làm ăn hem đc thì bị đủôi là chiện thừơng tình đó.

Mới đó mà qua tháng thứ 3 rồi bây, đc chị phụ huynh giới thiệu cho nhiều em nhỏ khác để dạy kèm, có điều lu bu quá chưa nhận, mà còn đc tăng 25% lương dù tui chưa từng có ý định đòi tăng.

Mà công nhựn tui đi dạy kèm riết giống đi ở đợ ghê đó nha, làm cho chủ, nhận lương tháng và được bao cơm [cứ miễn dạy bủôi chiều là các cô chú phụ huynh chuyên rủ rê chèo kéo ở lại ăn cơm, hem lẽ em đói khát lồ lộ vại sao hahahaha]

Leave a Reply

