Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Dynamic

bạn Dynamic – SV nhà Dn tương lai thân mến, được tin bạn chấm đậu mình trong list 133đứa từ 3000 sv của 42 trường dh, mình thấy cuộc thi bạn quẳng cáo ghê quá vại mà ko anh hùng hào kiệt nào hứng thú tham gia vại là sao?

Dù sao thì 8-9/5 mình thi môn core, mà bạn bắt 5/5 nộp dự án kinh doanh sơ bộ thì mình đành hun môi xa bạn chuyến này rồi. Cảm ơn bạn đã cho mình 1 vết son chói lọi trong sự nghiệp tự sướng.

Chúc cuộc thi của bạn thành công gực gỡ.

Chào thân ái và quyết thắng

Nhái

One response to “Dynamic

  1. Uyen Nguyen April 23, 2011 at 2:23 pm

    Vậy là mình giống nhau ùi. thiệt thấy cuộc thi này cũng hên xui quá. t cũng thi nên chak bỏ ngang lun.

Leave a Reply

