Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Trời ơi nó wê ta nói…..

Chuyện là bạn Jeon iu thương của chúng ta mơi học mà hôm nay ko nhắn tin hẹn hò với bạn Nhái. Thêm cái naữ là đêm qua lúc 11pm bạn ấy nhắn cho 2 cái msg :1 cái tiếng Hàn tùm lum, 1 cái tiếng thú “jafjioajfoijfoihgyetrywnv”, làm bạn Nhái chưn dài của chúng ta [do ún fristi nhìu nên trí tưởng tựơng bay khá là xa] mí nghĩ rằng chắc anh í in insecure situationit wasn't me, chắc bệnh tật hay bị cứơp bóc hãm hiếp nên trong lúc túng quẫn mới send 2 cái tn vào giữa đêm như vại [ghi chú, ghi chú, bình thường 10pm là bạn đi ngủ để 7am đi học cho đúng kiểu VNcow]

9pm baữ nay tui đi công chuyện xong tạt wa nhà ãnh coi ãnh có chuyện gì hong.

Bãn đóng ½ cánh cửa, ½ cửa để mở. Đèn sáng choang từ đầu nhà tới cúôi nhàyin yang

Tui, tới trc cửa nhà: Có ai hơmmm?

Ãnh, ngồi trong kẹt cửa đã đóg, thọt mặt ra: What’s up?raised eyebrows

Tui: just come to check whether you need help. When will we study tmr?

Ãnh, thụt mặt vô nhà [hình như cắm đầu vô laptop], nói vọng ra: I lost my phone ytd, things to say blah blah blah

…Cửa vẫn khép, anh vẫn ngồi trong nhà nói chiện bỏ tui 1 mình…..

Ãnh: blah blah blah blah, see you later on Y!M

Tui: wê đi dzìa chớ saonerdtalk to the handat wits' end

.

.

.

.

Online

Anh: kể chuyện lost phone, vẫn tí tởn như ruồi

Tui: vẫn lắng nghe anh kể

Anh: tiếp tục khoe mai đi HCMC đi phone mới

Tui: chịu hết nổi, chửi 1 hơi, tại sao tui nghĩ anh need help mà anh lại đối xử với tui ko thèm nhìn ra cửa, ko thèm bước 1 chân ra, đối với văn hóa VN, tui thấy mình bị coi thừơng, anh nghĩ sao mà anh dám đối xử với tui vậy blah blah blah blahangryangryangryangry

Anh: vẫn ngồi nghe….

Tui: tiếp tục chửi

Anh: actually I was nakedI don't know

Tui:straight face worriedsick

Anh: people can be naked in their house sometimes?worriedprayingcrying

Tui: loser

Anh:puppy dog eyes

2 đứa wánh trống lảng, bái bai nhau đi ngủ, wê quá đi , huhuhuhuhfeeling beat upcryingcrying

One response to “Trời ơi nó wê ta nói…..

  1. Vi February 24, 2011 at 9:41 am

    bhhahaha
    u made my day =DDD

Leave a Reply

