Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Tổng kết năm 2010: Được và mất.

Ghia quá, đặt xong cái title mà óc át nổi cục cục như lúc cạo lông heo kho thịt ghê đó bâysick. Thôi, làm người thì nói chung cũng nên sến 1 tí cho ngta nghĩ mình trải nghiệm nhiều, hay iu tư hoài niệm cho nó vương giả, cho ngta kinh sợ nghe hơmdevillaughing

Thôi khè cái chiện Được trc nè:

1/ Điều ĐƯỢC đầu tiên phải nói tới tiền bạccool. Các bạn khoan hả nói mình thực dụng với sống thiếu tình cảm đi nào. Ai thiếu gì thì hay rần rần cái đó, các bạn thông cảm vại đibig hug. 2010 là năm tui kiếm được nhiều tiền nhất. Kiếm được nhiều tiền làm mình thấy trân trọng đồng tiền nhiều hơn nha, chi tiêu hoang phí ít lại, mà mơ mộng những cái bự hơn, cho nên cũng như ko àhrolling on the floor. Hồi xưa thích quần áo, giày dép, ăn hàng. Bây giờ thích kitchen aid, máy DSLR, dụng cụ làm bánh nhậpwhew!. Ghê hơm, nói chung có tiết kiệm đó, mà sân si cũng nhiều hơn đóworried. Nhắc tới các công việc có tiền, phải gởi lời cảm ơn, tay bắt mặt mừng, ôm hun thắm thiết tới những người bạn đã dắt mối cho tui. Bởi vại thấy quí bạn bè xung quanh mình ghê, vì ai cũng có những mối giao hợp rộng rãi, í lộn, giao tiếp rộng rãi, cho nên có chiện chi thừa mứa tụi nó ko wởn làm thì hú tui, mà tui available all the time mà hohohoh.

Cũng từ công việc có tiền mà nhìn thấy đc nhiều thứ hơn nha, cái này gọi là đi sâu vào wừn chúng nè, thấy được nhiều điều ấp ủ, mà ko bít có mần được gì để thay đổi ko, mà thôi kệ vậy đi, có si nghĩ chút chút cho ngta bít mình hơm có nhũn não, còn chiện làm đc hay ko để mai [mốt] tínhlaughing

2/ Các mối quan hệ ta nói mở rộng ra quá mạng. Nhất là sau khi quất Never Eat Alone đó, năm nay có rất nhiều bạn bè tuy mới gặp nhưng ngỡ đâu đã ở chung trại nhiều nămrolling on the floor. Kể cả những người bạn rất cũ, cũng còn dành cho tui nhiều tình cảm thắm thiết, tự nhin xúc động quá, huhuhuh. Trong đó năm nay tui đắt show với trai ha. Dzí dzụ như trai PDuy nè, 26 Tết cái gọi điện từ đất nước Tân Gia Ba phồn hoa đô hội, 30 Tết về tới Vn cái sáng sớm bay lại nhà tui đu cửa rào nói chiện với tui, thấy iu thương thắm thếit hônrock on!. Hay trai Hào đã im tin thít cả năm tự nhiên đêm 30 nhắn 1 cái tin ướt át sến lụa nhắc chuyện hồi 12, đọc mà iu nó ghia bâypuppy dog eyes.

3/ Năm nay là năm L iu vấu dành nhiều tâm tư tình cảm cho tui nhapirate*. Tỉ như là đc tặng bông bất ngờ nè. Tỉ như là anh xứt hiện đột ngột ở CT nè. Tỉ như là ngắm pháo bông lần đầu tiên với anh. Nói chung nghe thật tầm thừơng và sến rện há. Thông cảm đi, em khoái màu mè hoa lá hẹthumbs down. Các bạn để tui khè cái cho tui tự sứơng đi nàoI don't want to seeclown. Đêm 30 coi pháo bông xong ta nói kẹt xe tới gần 1h sáng mới vìa đc nhà. Ngồi trong xe dòm mặt a ngủ phát hiện ngáo ghia luôn đó bây, sao hem giống thiên thần gì ráobig grinlaughinglaughing

Giờ tới chiện Mất nè:

1/ Chưa được làm công chiện đúng chiên môn nha. Lăn tăn làm nhiều việc mà chưa có việc mà dính dáng tới màu sắc nghêin cứu hay kinh tế gì ráowhew!. Tui coi đây là 1 mất mát. Bởi vì đọc sách và điểm tin chi cho nhiều khi mà ngta biết mình chưa từng kinh qua chiện gì thì khè ai sợ chớ hảcrying. Mà tui cũng xác định là học hết mình, nhưng ko có nghĩa ra đi làm đúng chuyên môn [may mắn làm được thì quá tốt rồi] cho nên cơ hội nào tới thì cứ chớp lấy đi. Tầm nhìn từ chuyện lề trái này tới 1 lúc nào đó sẽ có lan can tới chuyện lề phải khác àhlaughing. Nói chung hơm có trải nghiệm nào là dư thừa hết, an ủi vậy đi!devil

[Nhưng thỉnh thoảng cũng ganh tị với Trâm em vì có nhiều trải nghiệm làm việc văn phòng,tiếp xúc với nhềiu dân biz, òa òa]

2/ Mất thời gian chớ còn gì nữa. Tết tới bên nách là biết 1 năm nữa trôi qua, gần bị đủôi cổ ra trừơng rồi. Tính tui sỉ diện hão lắm. Nếu tui ra trừơng mà bạn bè ai cũng có việc làm tốt hết có mình mình thất nghiệp thì tui tủi thân kinh khủng chớ sẽ hong đc ý chí kiên cừơng cạp đất chờ thời như các anh hung hảo hán khác đâucrying. Dạo này già rồi nên thấy thời gian trôi qua nhanh kinh khủng. Mới ăn miếng bánh uống miếng sữa quay đi ngoảnh lại đã thấy hết ngày mà chưa làm đc thành tựu gì hết, ngoại trừ lên kíangel.

3/ Mất cái nữa là hứa với lòng phải đọc sách nhềiu rồi review lại. Ta nói 1 lần vếit review là 1 lần học lại đó mà. Vại mà bao nhiu cún trôi qua vữn chưa review nhãm đc cún nào ngoại trừ khè cún Eat Pray Love đọc ko tra từ điển mệt quá nên đã đi coi phimcool. Nói 1 năm thì nhiều quá, nói hk vaừ qua tui đã cố gắng hết sức để quất đc Naked Econs, Superfreakonomics, Never Eat Alone, Chiến tranh tiền tệ, The business environment, The tipping point [2 cún cúôi mới đọc đc 50% mỗi cún, lí do là khúc sau đọc tra tự điển mệt wá xá] , các thể loại truyện dài thì đọc để giải trí nên khè ai sợ hé. Vại thôi ko khè

Mộng ước kế nữa là dành dụm đc tiền quất kindle đọc cho bớt mỏi mắt, đọc trên desktop riết mà mắt nay đã sắp lé hơn silly

 

Đềiu tính làm trong năm mới nè, mà hong biết ý chí tới đâu, hứa để đây đi, để từ từ bạn đọc sẽ củng cố thương hiệu hứa hão trc nay đã có ở mìnhparty:

1/ Hứa với lòng sẽ học av nhiều hơn để đú cùng em Nguyên. Em Thảo, em Thư level quá cao rồi mình đú ko lại. Hứa với lòng sau toefl itp điểm thấp hơn ẽm chuyến này mình quất ielts điểm cao bằng hoặc hơn cái coirolling on the floor. Mở con đừơng hoành tráng xãi lai đưa ta tới học ở 1 nước châu Âu phồn hoa đô hội. Có khi nào nó chỉ đi đc 2/3 chặn đừơng rồi dừng cái phạch ngay mấy nước châu phi hem tasickd'oh

2/ Hứa với lòng đọc nhiều hơn. Cái này có lợi cho bản thân mà làm chưa đc bi nhiêu, rất hư, rất hư.

3/ Cái này quan trọng nè: nói chiện bớt nhảm lại, và có diên hơn, hơm thôi chúng chửi riết ko còn đừơng phát triểnlaughing

3/Các loại hứa khác mí bạn ko kiểm chứng đc [dzí dzụ như iêu L nhiều hơn] nên thoai hong có gì để hứa nữalaughing

 

Chúc mọi ngừơi năm mới âm mưu gì được nấy hết nha!

Tối nay đi quánh bài xong tui sẽ quất entry khè tiramisu làm thành công, hú hú!!!

2 responses to “Tổng kết năm 2010: Được và mất.

  1. Nguyen February 4, 2011 at 3:10 am

    Bóc tem đầu năm! :))

  2. Pingback: 2010 « prairie253's Blog

Leave a Reply

