Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Quotation from my idol

Giờ KTVM2

Đang nói tới mô hình Bertrand

Thần tựơng lòng tui: bởi vậy tui nói mấy bạn phải sáng tạo, chứ ai cũng đòi giảm giá thì mình giết mình rồi mình giết luôn mấy thằng trong ngành, ko có phát triển được… Mà nói về sáng tạo thì tui phải nói rằng, những ai đã tốt nghiệp THPT là khả năng sáng tạo của ta là coi như…… bị triệt tiêu hết

SV: =)) =))

Thần tựơng lòng tui: ví dụ như đề thi văn nè, tui hỏi 1 anh bên khoa sp vậy chứ mỗi năm thi đại học ảnh chấm điểm sao, ảnh nói “Thì tao dựa theo đáp án mà chấm!”, tui mới hỏi ảnh chứ nếu mày chưa coi đáp án thì mày làm đúng hết ý của cái đề ko, ảnh nói lại tui: “mày làm như tao là ngừơi ra đề vậy!”

SV: =)) =))

One response to “Quotation from my idol

  1. prairie253 January 27, 2011 at 4:18 pm

    Tết rãnh quá đó Ái! cứ đi ra đi vô blog bà kím entry mới đọc! Sao bà hok viết new entry cho em nhỏ đọc vậy???

Leave a Reply

