Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

May mắn

Tui có mấy ngày cúôi tuần cực kì ngọt ngào, cuộc sống chiều chuộng mình như thể mình là 1 nàng công chúa í.

-Tui có 1 thằng bạn học chung từ cấp 1. Nó về Vn 5 ngày, trừ bớt ngày đi ngày về thì còn khoảng 3 ngày rưỡi. Mà gặp tui hết 3 ngàydevil. 1 bủôi tối đạp xe từ nhà nó qua nhà tui 2 đứa đu cửa rào t8m. Tui hỏi xin nó sách thi ielts. Nó về collect lại nguyên bộ, sực nhớ “có 1 cúôn rất hay mà tui hong có!” thế là chạy đi mua 1 quyển brand new về nhét vô cho đủ bộ rồi chạy qua nhà tui đưa cho tuisurprise. Rồi ngày cúôi cùng gọi điện cho tui hong đc, tại cái tật hay để dt chế độ im lặng của tui đó màlaughing, dt bàn gọi tui ko có nghe [nhờ tui lôi wa lôi lại t8m với bồ nên nó bị đứt dây hay sao đó, lúc nghe đc lúc honglaughing] thế là chàng ta chạy wa nhà tui giữa trưa hỏi có xài sách Econ hong [tui với nó học chung ngành, có điều nó giỏi nên nó quất hb NUS còn tui thì múc tiền ba má đóng học phí dhctcool] xong rồi rước tui qua nhà nó, ưu tiên tui chọn sách tui xài, còn lại nó đem cho trừơng LTT với mục đích cao đẹp vô cùng là để cho đàn em có tài liệu A level với SAT để dấu chưn ngừơi CT ịn lên bản đồ nước ngoài là nhiều thêm hen. Cái xong chở tui về nữa chớ!

-Nhờ thằng wỹ đó mà tụi tui lại tụ tập 1 đám cấp 1 đi ăn úông với nhau. Tui có 1 nhóm mấy đứa học cấp 1 chung với nhau, giờ thì ngừơi ở Sg, ngừơi ở Sing, ngừơi đi US mà mỗi lần có độ là mọi ngừơi tụ lại thành 1 nhóm nhỏ 5-7 đứa mà thân với nhau vô cùngangel.Có đứa từ Sg học lẹ phi về CT đặng tụ tập luôn, thấy tinh thần ăn chơi ngút ngàn chưa, chứ thiệt ra 2 đứa nó hồi nhỏ tình thương mến thương nên có đang ở HN thì nó cũng bay về gặp nhau thôi đó màrolling on the floor. Học hành đã khác nhau, cũng ko có chơi chung nữa mà mỗi lần tụ lại là ta nói gout ăn úông, phim ảnh, chính trị thời sự scandal gì cũng wan tâm giống y chang nhau, như là tình nhơn tâm linh tương thông vậy đó nha, nên có thể nói là t8m khô nước miếng luôn cũng hem có hết chiệnlaughing.Đi úông café sang xong cái đè nhau ra wán ốc uống nước mía rồi ịn lại hồ Xáng Thổi đứng nói nhảm. Tình cảm thiết tha vậy thôi chớ!

-Tui có bà bạn ú nu wen ngang hông trong lớp học av hồi tui học lớp 8. Thiệt ra ngày đó cũng đâu có học chung, bã kẹt giờ nên bã chuyển wa lớp tui. Ta nói tui với bã cái gì cũng ngược nhau, đứa xuất thân quyền quý đứa lưu manh từ khu ổ chụt mà ta nói chơi miết chơi miết tới ngày hôm nay tui học năm 3dh rồi đóthumbs up. Thiệt ra cũng có điểm chung là mưu mô xảo quyệt nhan sắc có hạn thủ đoạn khôn lừơng, có điều tui khè ra cho ngta tửơng thiệt mà kinh sợ còn mẹ này thì diếm vô giả bộ ngây thơ. Ta nói chúng tui đã cùng nhau vượt qua mấy mùa sóng gió gian truân, tối tối ngồi ôm phone đứa này kể đứa kia nghe chiện mà đứa nghe nhìu phần là hong bao giờ hĩu tại sao đứa nói nó lại nói như vại [chứ tui nhỏ hơn mẽ 5t mà tui sống hời hợt hơn bã thì làm sao mà tui hĩu đc chớ hả?thumbs down].”Tình” tới mức đã mấy mùa Get rồi năm nào chúng tui cũng đi coi với nhau, có chuyến này ko đi thôi, tự nhiên nhớ tình nhơn mà mẽ đã âm mưu hãm híp ta trong đêm giá lạnh ở ĐL wá bây, hên mà ta vừa đẹp vừa thông minh nên ta cảnh giác sớm, mới propose trong Artista [bằng cọng dây thun buộc bịch bắp rang bơ] mà mẽ đã tươm tướp như vậy, mới propose chứ chưa cứơi mà đã âm miu cướp lấy đời nhau là sao chứ hảphbbbbt

-Tui có nhiều thầy cô rất là thương tui, mặc dù tui học ko có giỏi chớ đừng nói tới chữ Dean’s list, cái đó xa vời lắm lắmcowboy. Trong đó có 2 ngừơi trong khoa mà chuyến này tui phát hiện sao mà tốt dữ vại, hem phải đi xin điểm đâu nha bây, tui thấy đời tui màu hừơng ơi là hừơng luôn í. Tui còn có 1 thầy, tình cờ tui học thầy hồi bằng B, rồi lên C, rồi lên Toefl, rồi đi học chui, rồi tối tối được thầy dắt đi ăn khuya với cô nữa chớ, rồi wen với thằng con thầy, rồi nó tiếp tục bao tui café.Chòi, ta nói cái nhà gì mà tau mắc nợ ăn úông quá bâycow. Nói chứ thầy là nguyên nhân của cái entry tự kỉ này, vì ngoài dạy AV thì thầy đã train tui nhiều thứ trong cuộc sống, inspire mẹ ú nu kia làm gv, và giúp đỡ tui nhiều thứ khi tui chưa kịp nghĩ tới hay mở lời. Thầy là ngừơi cho chat với tui tới 1-2h sáng, định hứơng tui nhiều thứ, mà tui chưa học giỏi bằng mẹ kia tui thấy tui mặc cảm quá đi àhsigh

-Tui còn có mấy đứa quỹ iu C2. Như quỹ sún răng nó thi xong là to do list của nó là dành hẳn 1 bullet đi ám tui luôn. Ghê hong, thiệt ra nó iu thích tủ lạnh nhà tui chớ hong gìliar, mà thoi, tình cảm dạt dào vậy thôi ta hem nên vặn vẹo nhau thêm. Bữa nào rảnh làm mứt dừa tao ăn nữa đi bâyrock on!.

-Rồi hội mấy đứa wen trong CFC. Có ông nội director đang là senior rất tận tình chỉ bảo tui học hành, rồi chia sẻ với tui nhiều tâm tình thổn thức. Có mấy wỹ C3 gặp cái là hú hí café, ta nói t8m t8m wá mạng mà ko hết chệin là sao là sao, là iu thương và nhìu chiện chứ sao còn hỏilaughing

-Tui có 1 hội nhỏ xíu khoảng 7-10 bạn học chung dh.Tui học hem có giỏi, mà còn thụ động nữa, mà mí bạn chuyên nhắc tui tới ngày thi, ngày đi học,sách vở tài liệu bí kiếp là chia sẻ với tui hết chứ hong có giấu diếm gì hết, hoạt động nào xôm là hú nhau luônbig hug. Nhiều khi tui thiệt áy náy vì hem làm gì cho mọi ngừơi hết áh, mà thoi hem lẽ chúng ta lên tiếng, hãy im im để tận hưởng cái sự sung sứơng í đi nàodevil

-Dĩ nhiên phải nói tới quỹ bồ, tui cà chớn vầy mà luôn chiều tui, hỏi tại sao càng lúc tui càng ương ngạnh cơ chứ! Đục nước thì phải béo cò mà hahahahah

1 tuần tràn ngập bạn bè iu thương ăn dọng nên thấy đời mình hừơng quá đi!

 

2 responses to “May mắn

  1. Thanh Van December 6, 2010 at 2:02 pm

    comment rất sến nhưng nhìn chung tui thấy chúng ta rất may mắn khi dc biết sư phụ 🙂

    Cái nữa là sao ám cái chữ ú vô mặt tui quài dzạ, tui biết tui ú rài nhưng đâu cần mỗi lần mỗi nhắc vại hụ hụ

  2. huynhnhuai December 6, 2010 at 3:51 pm

    uh, đc học thầy là cái duyên, đc gặp bà là cái nợ 😉

Leave a Reply

