Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Chiện hậu xĩu cái đùng…

Tinh hình là đầu tui hiện sưng 1 cục bự bằng cái bánh tiêu thiệt

1/

Tui: đầu bị sưng, nằm trên gối ngủ mà đau quá trờisad

Bồ tui: uh, tại em ngã ngang màworried, cái đầu bự nữa

Tui:nerdraised eyebrows

Bồ tui: ờ ờ, da em mỏng nữaidea

Bồ tui: em coi kiu ba coi coi chỗ sưng có bị gì hong?big hug

Tui: sưng do đập mạnh thôi àh, em vẫn còn biết anh tên gì màlove struck

Bồ tui: ờ, đợi tới đó là hết thuốc chữa rồi em!shame on you

2/

Bồ tui: em iu

Tui: Anh là aicool

Bồ tui: ờ, em ngốc rồi

Bồ tui: bị u đầu

Bồ tui: nên giờ ngốc quá rồi

Bồ tui: phải đi khám thôi

Tui: hun là hết đó!peace sign

Bồ tui: mỏ anh đâu dài 200 cây đchypnotizedd'ohstraight face

 

Kinh nghiệm hậu xĩu cho các bạn là do đập mạnh sau ót nên các bạn hem nên cầm lược chải mạnh tay cho đã ngứa như thừơng khi nha, cảm giác răng lược nó đi cái ét từ trán ra tới sau ót, răng lược cào cào nhúng nhúng 1 đừơng trên cục u ta nói cảm giác rrất mún chửi thề luôn đó nha

One response to “Chiện hậu xĩu cái đùng…

  1. ANH December 2, 2010 at 12:32 pm

    Toàn bôi xấu anh thôi, anh nói tình cảm vậy còn j!!!

Leave a Reply

