Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

cake trà xanh

Cake trà xanh lần trước làm là công thức dùng bơ, nên bánh nặng hơn, đặc hơn, thơm bơ hơn.

Cake trà xanh hôm nay làm là công thức sponge cơ bản, là giống bánh kem mình ăn áh mà, bánh nhẹ hơn, phồng cao hơn và xốp hơn, có lẽ phù hợp với trà xanh hơn, vì dùng dầu đậu nành thay bơ, nên ko bị ngấy bơ và tập trung nhẹ xốp để cảm nhận mùi trà xanh.

Đây là lần thứ 3 tui chơi bột trà xanh nha, lần đầu là làm cake bằng bơ, lần 2 là tự thử nghiệm bằng công thức sponge, làm wà chia tay Sara & Lieselot, cho 2 ẽm làm chụt bạchdevil , 1 kỉ niệm rất đáng nhớ. Bữa đó farewell 2 ẽm, tui ẵm nguyên ổ cake trơ trọi màu cánh gián ko có decor gì hết tham gia. Giữa nguyên bầy ga tô với coke, juice, cookies,sandwich với Vegemite, hem ai rờ tới hàng của tui, wê ghê hemlaughing. Mãi khi hội VN vìa hết, 2 ẽm mới cắt bánh ra ăn thử, ai ngờ ăn xong khoái chí ăn miết ăn miết, ròi chia cho mí đứa foreigners khác nữa, rồi cẩn thận diếm lại 1 miếng để dành mai ăn sáng, còn lại xẻ nhau ăn lấy ăn để, khen lấy khen để coolchỉ duy có 1 đứa Nhựt Bổn thỏ thẻ: tao thấy ngon có điều trà này hong hề giống trà xanh nước tao [ kì dzị, là sao, là sao  blushingrolling on the floor], nhưng hong hề gì, các bạn tóc vờn kia vẫn cứ tấm tắc: rất Nhựt Bổn, rất Á Châu, rất ngon ,bi hài kịch là chỗ đó đó rolling on the floor.

Chút hình ảnh mang tính chất minh bạch devil:

Sara đang khoái trá miếng thứ 2:

Hình này hem cùng chủ đề, có điều lúc này tui mặt mịn nên tui nhét vô laughing:

——-

Quay lại nhân vật chính hôm nay nào, tính xếp hình trái tim mà xếp hong có ra, suy ra mình ko những dở lý mà còn dở hình học winkinglaughing:

Mặt cắt của ẽm big hug:

3 responses to “cake trà xanh

  1. prairie253 November 25, 2010 at 11:18 am

    cho bạn Nguyên ké miếng đi!

  2. Thanh Van November 28, 2010 at 1:14 pm

    bữa đó mình chen ko qua gái EU nên chưa dc miếng nào… làm lại cho mìn ăn đêyyy… dạo này sức phẻ em kiệt cạn, bồi bổ em đêyyy :))

  3. huynhnhuai November 28, 2010 at 2:33 pm

    mẹ kia có KA, có cây đại thụ bên cạnh, có cả tủ đồ nghề, ko làm cho tui với con Thảo ăn, ở đó xởi lởi thảo mai là ôm hun trét nứoc miếng giờ nhaaaaaaa!!!!!

Leave a Reply

