Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Trung thu

Trung thu này tui gặp nhiều vụ án bất ngờ mà thú vị lắm nha. Ờ thì hong có chuyện gì to bự hết á, chuyện ăn dọng đú đởn hem hàcool.

Đầu tiên là plan đi tặng lồng đèn với đội ct-xh rồi dắt mí bạn tây đang nghin kíu trog trừơng tui đi chơi. Hú Dave thì bạn í khè là bãn mắc đi thăm trẻ dioxin với đoàn thanh niên khoa NN rồi. Gọi cho Cassie éo thấy bắt máy. Tính quay lại gọi Dave xin số dt 2 đứa chung nhà với Severine mà thấy làm vậy âu cũng kì nên thoiblushing. Trật wẻ vụ hẹn hò ghê ha!

Cái plan đi tặng lồng đèn ta nói nó dzô dziên thúi wắc luôn chớ hem vừa, cho ngta volunteer ròi chia cặp ra đi khắp tp phát. Mà thệit ra là đem giao cho nhà văn hoá thông tin khu vực X, ròi ngta tự phân lại cho địa phương, ko có bóng dáng thiếu nhi nào ráo, ko có miếng nhạc, miếng ko khí trung thu nào ráostraight face.Vại tại sao nó ko thuê 1 chiếc ba gác để thồ hàng đi 1 lần, tại sao nó hem nói chi tiết với sanh dziênnnnn, tại làm saooooangryangryangry

Trật wẻ vụ lồng đèn, hên wá tự dưng mẹ Vân hê lên đi ăn gì đi,chị bao cưngdevil. Như các bạn đã biết tính tui rồi đó, cứ ai nói bao tui là tui ngại lắm, vì tui phải đắn đo coi chọn chỗ nào cho soang, cho bự, cho mắc tiền, vì mình đâu phải trả xu teng nào đâulaughing.Thế là cú này wất cơm tối trong Cappuccino nhacool

Như đã nói, đã vô tới đây ròi thì món nào nhỏ lớn chưa ăn mình quất hem nương tay nha, vì béo trả tiền màdevil

Súp kem bí đỏ, ăn 2 mũông đầu ta nói nó nồng nàn béo bở, tới mũông thứ 5 tui bắt đầu ngồi liếm láp như mèo quý sờ tộc dzị á, ngán wá xá ngán, nói chug mình hem hạp đồ ngậy wáworried

Pizza fromage dê and blah blah, hem có chi khác pizza thừơng, ngoài trừ cheese…hôi dêlaughing

Vì nó là bá chủ của đêm đó nên mình macro nó 1 phát nhadancing

Lagsana dở bẹt,  nó trét cheese gì bột trắng trắng á, hôi wá xá hôinerd

Macro 1 phát cho thấy nó ghê thế nào, nhưng thệit ra cũng hem tệ wá…

….Đó là vì có thằng này dở siêu cấp vô địch ko ai địch lại nó đêm trăng đó laughing

Nó là salad khoai tây đó bây, là khoai tây luộc để LẠNH cắt khoanh với taste chua béo mặn, trong menu nó để ingredient có hành tây đỏ, bưng ra nó thành củ hành tím, huyền bí ẩn dật là chỗ đó đó devil

Mờ mắt vì đồ ăn mà wên quay ngược dòng thời gian trở lại lúc order đồ ăn gặp Lieselot [ghê wá, hôm nay tao đã spell đc tên nó mà hem cần vật fb ra tra lạipig] với Sara cũng chung vô đây ăn tối, ghê hem, tính rủ hồi chiều mà e ngại hem dám hỏi Dave sdt của 2 ẽm, và cúng cùi cũng gặp ở chốn này, bởi ta nói đêm này nhiều chuyện trùng hợp tình cờ wá trời.Rồi là hú lun ăn xong chúng te đi thửơng nguyệt đêm trung thu nhaaaaa

Dĩ nhin tụi tui order trc với lại máu heo lợn cao hơn nên wất lẹ hơn, vậy là có cái break 30p nghỉ giữa hiệp ăn và hiệp úông để chờ 2 bạn của chúng ta, tui quay về nhà lấy bánh trung thu đi share với mí bạn, vì nhà tui tiền thì hem thấy ai cho chớ trung thu ta nói bánh trung thu wá mạng, cho nhà nội nhà ngoại nhà quê rồi ăn tràn họng luôn mà tới h nó còn y nguyên 2 hộp cúôi chưa ai khui thùng, nói nghe thiệt chảnh choá chứ mấy bạn cứ đặt mí bạn là tui: ăn đêm bằng bánh trung thu và ăn sáng cũng bằng bánh trung thu mà ngủ dậy ăn xế cũng là bánh thu thu, thật ghê rợn và đáng thương đúng hemnail biting. Ủa wên, way lại chuyện đú của chúng ta, mẹ Vân phải dông đi làm tới nhà supervisor của bã để cừơi 1 cái chia vui đêm rằm và quan trọng hơn là phải đi “gởi tình vào đất” chớ hong gìcowboy , và em Mỹ của tui thì phải đi shopping mua wà sn cho bạn ẽm, thệit vất vả làm saolaughing

Đây, đại gia và 2 kìu nữ ăn chực

Tuy  ra vẻ đạo mạo chững chạc với đời nhưng khi thang máy đóng lại cái 2 đáư nó vầy nèrolling on the floor

Thành phố mình vìa đêm, photo: Vân béo, camera: tuicool

Và đây là nguyên bộ sậu nói nhảm của đêm ấy, có luôn bạn Dave của chúng talaughing vì sau khi vênh váo khè tui là có độ đi thăm trẻ em dioxin, em í ngồi mãi trong phòng lab mà hem thấy ai kiu đilaughing, mới hay là mọi ngừơi đi wên kiu ẽm, thệit là làm ăn sống nhăn màlaughing, bùn đời wá ẽm wẹo vô Kim Thơ cái gặp tui, số chúng ta ko thoát đc nhau màdevil

Câu chuyện xoay wanh cái bánh trung thu rất là thú vị, như Lieselot nói chớ bánh trung thu cái nào cũng có trứng múôi bên trong, nó là biểu tựơng của mặt trăng đúng hemsmug, tui nghĩ nhét vô cho nó balance lại cái ngọt của bánh thoi, đem về kể L nghe, anh ta cũng đồng tình với Lieselot, vại chứ vứn đề đặt ra là giờ ngta nhét 2 trứng múôi trong bánh ko àh, dzị ý nghĩa là vừa moon vừa sun âm dương tương hợp hay là răng, câu này wá hay, các bạn học văn hoá và du lịch nghin cứu thêm đilaughing. Còn 1 câu nữa đó là sao Vn bây có 2 mùa mà bây lại có trung THU đcconfused, nói chuyện với mí bạn này riết giống đi thi ứng xử làm hoa hậu quá àhlaughing

Kết thúc đim thứ 1, đim thứ 2 tui còn 1 độ đi ăn trung thu mà tui éo ngờ tới lun, đi với bạn cấp 2 và bạn cấp 3 của bạn cấp 2laughing.2 bạn này cũng ít có bịnh lắm, tự làm lồng đèn handmade, rồi rủ nhau ra bến NK cầm lồng đèn đi nhong nhong cạnh tranh với sấp nhỏlaughing.Vì hem biết đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt, nên 3 đứa mua xôi gà lên GOLF ngồi thửơng nguyệt, nhìn xúông sông thấy ngta thả đèn cầy đẹp ghê hồn

1 số hình ảnh mang tính chất minh bạch:

Hàng handmade của 2 bạn đó:

Bonus miếng gái đẹp, cảm ơn các bạn đã wan tâm theo dõi tới khúc này laughing

Theo hồi nhỏ cô gíao dạy, tới kết bài là chúc các bạn đêm trung thu vui vẻ đầm ấm bên gia đình, nhìn ánh trăng soi sáng phương xa xuyên wa kẽ lá ngoài mái hiên, em thầm cảm ơn ba mẹ đã cho em 1 mái ấm và Đảng đã cho em cả mùa xuân giữa mùa thu thanh bình, em chợt nhớ đến bài thơ của Bác Hồ viết cho các em thiếu nhi Tết trung thu 25/09/1952:

Mong các cháu cố gắng

Thi đua học và hành

Tuổi nhỏ làm việc nhỏ

Tùy theo sức của mình…

Các cháu hãy xứng đáng

Cháu Bác Hồ Chí Minh.”

Mà thoi hết mịe mid-autumn ròi, các bạn học hành đàng hoàng chuẩn bị mid-term tới nơi rồi đódevil, mần ăn cho tốt hk này chúng ta quất hết học bổng nhaaaaaaathumbs up,wmuahhhhhkisskisskiss

One response to “Trung thu

Leave a Reply

