Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Sg-Dl p5

Sau khi ăn trưa xong thì bắt taxi về biệt thự Hằng Nga, vầng, cái toà nhà í nó gọi là biệt thự í ạ, tới chiều thì đi bộ tới dinh bảo đại, vì nó khá là gần, phải cái leo đồi ko wen nên đi mún hộc máu thoi hàdevil. Ta nói nhờ đi bộ mới thấy Đl thiệt là mộng mơ đó, dọc vỉa hè mà nó dzì nà:

Bông chộp gầnday dreaming:

Dinh BĐ thì ai cũng đi rồi, nên ko có chuyện chi để kể, chỉ có cái phàn nàn duy nhất là tại sao dinh BĐ nó ko có lấy 1 cái bảng nào chú thích sự kiện lịch sử nào liên wan tới vị vua này hếtsilly, cho đi 1 vòng giống như ngắm cảnh chơi cho vui dzị đó, Serverine đi 1 vòng xong hỏi 1 câu thoai: ủa vậy chớ ông này xúông ngôi hồi nào, nghe xong là sựơng trân luônclown, vì tui đâu nhớ đâu, mà sao hõng có hứơg dẫn viên như trong dinh độc lậploser

Ờ đc cái năm nay mới để ý thấy từ trên lầu dòm xuông thấy đc vừơn cây dòm wàng tộc wá nè:

Ồ, đi mới có 2 vòng vậy là tới giờ cơm chiều rồiday dreaming, chềiu này đi ăn nem nướng bà Nghĩa nổi tiếng Đl nha, nem nứơng Đl wấn ốm nhom dài dọc như con lãi dzị đó, chứ hem có ú nu hiền muội như nhà mình đâu, với lại hõng gói với bún/bánh hỏi mà gói với bột chi đó chiên giòn giòn mỏng mỏng này nè:

Một trong những cái độc của nó là bánh tráng cuộn với rau sống,chúôi chát, 1 miếng thịt nứơng, 1 miếng bột chiên rất giòn và mỏng tanh, giòn rụm mà ko ngán vì nhiều bộtthumbs up, chấm với sauce nóng nóng ấm ấm rất là đãdrooling:

Lan man 1 chút là quán này rất là bình dân, tui biết đc là wa cái bản đồ của em Imy cho mượn [tới h chaư trảblushing].Cái bản đồ này tui có mua lại version 2010 ở thác Đatanla, 10k thoi, rất là hữu dụng vì ngoài bản đồ đừơng xá thì nó còn có list nhà hàng,khách sạn,tụ đểim ăn chơi giải trí, bệnh viện, quầy báo,dịch vụ internet,tiệm ảnh, hàng lưu niệm [gồm: tranh, hàng đan len, trà mứt,cây cảnh], ngân hàng và dịch vụ ATM,thuê xe máy,spa, bida luôn, kèm chú thích ngắn, hình chụp mini và địa chỉ, số phone luôn, do nxb Bản đồ in đó.Cú này nhờ miếng bản đồ naỳ và must-see list do em Imy hỗ trợ chắt lọc lại bớt chớ hem thoi hem biết đào đâu ra thời gian mà đi xà wần cho hếtwhew!, mà tui đã sống khoẻ re trên Đl, nhờ entry này  cảm ơn em lun nha, em nói em có wà sanh nhưt tặng chị mà em khè cái em diếm luôn là sao emdevil

Ngoài ra thì phải kể tới blog onlydalat, ta nói nguyên cái blog này chỉ tập trung nói về tụ đểim ăn chơi ở Đl, nhờ nó recommend mà tối này tui đã quyết định chọn đi café Artista nằm trên nguyên dọc café dài thừơn thượt ngang chợ Đl đó

Theo tui wánh giá thì Artista không gian nhỏ mà ấm cúng, dễ thương lắm nha. Ở đây tui có gặp 1 đàon làm phin Vn, có ông nội đạo dĩên gì mà râu ria tùm lum già chát , với lại 1 MC của đài HTV, tội cô này lắm, tui nhìn mặt cỗ là biết liền cỗ là MC đài HTV, có dẫn chương trình ca nhạc gì đó, mà rặn hàoi ko ra cỗ làm chương trình gì với lại cỗ tên gì, tui nhìn cỗ đăm chiêu thinking[vì nhớ hem rarolling eyes], còn cỗ tính đâu tui tính bay wa hun hít xin chữ kí chụp hình các loạilaughing, cỗ ngồi vênh vênh mặt, sửa tóc, kéo khăn choàng cổ đủ trò, ta nói nhìn mà ngại dùm hết sức vậy đórolling on the floor

Artista, sikula nóng và tart sikula của talaughing

Leave a Reply

