Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

HonTrem resort and Spa p2

part2: đi vòng vòng resort

Sau khi ngủ 1 giấc thức dậy thì ta chính thức đi đảo vòng vòng resort nha!

Hòn Trẹm resort & Spa được xây dựng tại xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, cách thành phố Rạch Giá 80 km, cách hòn Phụ Tử một cây số, có quy mô 87 phòng, 2 nhà hàng, phòng hội nghị và các thứ linh tinh như phòng gym, karaoke, spa [vụ án spa này để đời nà nha]. Cái đồi de ra biển thì làm các ụ nhỏ nhỏ giống phòng tui đó, để ngắm biển.

Từ biển nhìn vô dãy phòng mình:

Lối đi private giữa các phòng luxury này:

Leo lên đừơng nhựa vòng quanh đồi, xe nó chạy cái ét từ đất liền~~>cổng chào~~>sảnh~~>tới lưng đồi thì nhẹ nhàng mà mình đi bộ thì rã cẳng lun chứ hem chơi [thiệt ra có lối đi tắt mà chúng nó hem chỉ tui :(]:

Sáng đi ra trả chìa khoá để đi chơi, nhìn cái sảnh cái hết hồn:

Quay trở ngược ra coi có đi lộn hem http://matcuoi.com

Trong này có phòng hội nghị, các phòng ở bình thường trên lầu.

Nhìn bên trái, các bạn mình đang check out:

Nhìn bên phải, cái cục vàng vàng là tui đó:

Đục thẳng ra sau là quầy bar với cỏ xanh, dừa kiểng và hồ bơi nằm dòm ra biển:

Ở đây nằm lăn lộn nghe tiếng dừa kiểng với tiếng sóng biển rất là tự nhiên nhaaa

Thằng quỹ đi ngã ngớn chụp chụp đủ trò chung với tui, em này làm stylist kiêm photographer cho em kia, thấy 2 đáư tui wê mùa và sân si tội nghiệp hôn:

2 responses to “HonTrem resort and Spa p2

  1. sup July 13, 2010 at 1:00 am

    Khoái nhất là được tắm hồ bơi mà nghe tiếng sóng và tiếng dừa.Tự nhjen sao thấy nó yên bình .Thích quá,mình phải có cái honeymoon thật lãng mợn mới được.Hehe,nghĩ xa quá!!!!!

    • huynhnhuai July 13, 2010 at 6:38 am

      em cũng thích biển, ấy hem mới cho em làm partner đi honeymoon với anh điiiiiii,hen anh hennnnnn http://matcuoi.com

Leave a Reply

