Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

C2 reunion_ Lan_Thư_Nguyên Birthday

C2 reunion

C2 reunion lần này rất là vui, CTU students trong mùa final exams nên hú đi chơi 1 cái là tụ tập đông đủ hết đó [=)) :)], có đại gia Mon heo và ex-lãnh tụ Boo đen nữa, Boo bây giờ lúa lắm ròi, ngày xưa nó tự từ chức Chủ tịch hội ăn chơi chứ bây giờ là đáng để bị truất phế địa vị lắm, địa điểm ăn chơi ở CT cũnng mù, karaoke ở CT cũng dốt,đề nghị bạn Boo hè về CT cho bạn Nguyên bụng bự tập huấn 1 tháng cho lấy lại phong độ mới đc, thất vọng, thất vọng,hahah.

Tui vừa có 1 phát hiện mang tính tự lăng xê rất cao, đó là: hình như C2 ta ở gần nhau cái nó dìm hàng nhau xấu banh hết trơn, bứt ra ngoài cái lâu lâu tụ lại thấy ai cũng địp hết nhoa, coi hình giờ mấy bạn lớp ngoài sẽ cừơi khinh bỉ “vậy mà gọi là đẹp xao!”, níu mấy bạn coi sự phát trểin của nhan sắc gái C2 mà từ 2008-2010 là các bợn mới thấy đc đìu kì dịu nài 😉 😀

Tui với An tri kỉ,tình nhơn ngồi cùng bàn đầu,nguyên dãy có 2 đứa, mỗi lần thi hk,ktra 1t tới là 2 đứa lại rù rì 8 dt cả tiếng nói chuyện….học master,bây thấy con này nó rủ rê tao làm chuyện tào lao thấy ghêhem 😉  😛  , và ex-lạnh tụ Trâm đen

————-

Chi hội gái lùn rất đều của C2, ex-lãnh tụ Boo đã lịx xự phóng ra đằng sau cho nó đều đội hình í:

——–

Chú ý em gái cánh trái 😉 😛

——-

Em gái cánh phải nhìn mặt phởn chí wá nha,phải act cool như iem Trâm mới lừa tình mới có bồ đc nha 🙂

———

Đội hình hú ăn chơi 1 cái là available all the time nè:

———-

Phút yêu kiều của em Lan và chú ý mỏ độ của em Thư 😀

———-

Lãnh đạo, ngừơi duy nhất ko những trùm Anh mà còn pro Pháp nữa đó nghe,chọc nó wạo, nó chửi tếng việt cũng chuyên nghiệp luôn,hahha

——–

2 gương mặt men có nhan sắc nhất, dễ thương nhất, gắn bó với chi hội phụ nữ C2 nhất [còn 1 man nãư, là cameraman của loạt ảnh này nè, bị cộng đồng chà đạp vùi dập do còi xương [ko thấy xương, chỉ toàn thịt thôi là thịt] nên ko cho lú mặt lên ảnh]

Iu C2, iu tụ tập với C2, iu iu iu, ai cũng dễ thương hết, wmuahhhh

 Rồi là cùng ngày cũng có reunion LTTers ở Sg lun, tui với L mạnh ai nấy đi  reunion, tối về ngồi tranh nhau kể chuyện gặp anh em LTTers, vui wá là vui, theo cái sự 8 wa 8 lại của tui thì LTTers ko có ai thay đổi gì hết, ai cũng dễ thương hết, và mới nghe đồn là con cái già đeo nơ của chúng ta, bạn Anh Hào, đã change style, đeo kính cận mới rất trẻ trung và shuynh tươi đó nha, mà tui chưa thấy mặt,ahah.

P/s phát hiện trong ngày: thống kê là máu B là có khiếu học ngôn ngữ nha các bạn, C2 tui là rất đông máu B nha, thống kê của bạn Thư gà là lớp spAnh của bạn í cũng vậy á, tui cũng máu B đó nha, thiệt là thú vị đó nha! 🙂

7 responses to “C2 reunion_ Lan_Thư_Nguyên Birthday

  1. prairie253 April 4, 2010 at 3:42 am

    Tui la tui nghe nguoi ta noi i la mau B rat la hung du do nha may ban! :))

    • trang April 6, 2010 at 2:44 am

      Theo t nhớ là chỉ có con trai máu B mới xấu tính thôi mà. Hồi đó có phim “bạn trai tôi nhóm máu B” nói về dụ đó mà.

  2. huynhnhuai April 4, 2010 at 3:44 am

    Thư, Thảo, Ngân, An và tập thể các bạn spAnh đâu, vô wất con này cho taoooooo 😀

  3. Thư April 4, 2010 at 9:45 am

    “em gái cánh trái” là em Duy á ha?

    Hi vọng năm sau mần được 1 cái nữa ;))

  4. Mon April 6, 2010 at 9:06 am

    haizzz, có ngừ hận mình chê mình còi xương 😦

  5. Bam April 9, 2010 at 4:08 pm

    dám chê tui mất phong độ, đợi đó!

Leave a Reply

