Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Kể chuyện đi thi taekwondo 1

Mình đi thi taek, nói chung là nào giờ tui lười học thì ai cũng biết ròy,có 1 chiện ít ngừơi biết đó là mỗi lần đi thi hay bị run, bãư thi taek vô tập với chúng bọn mình làm rẹt rẹt tuy động tác xấu nhưng cũng rất chi là thuộc bài nhen. Thế rồi giờ lành đã điểm, trong không khí im phăng phắc tưởng như đứng tấn mà tét wần là nguyên lớp cũng còn có thể nghe đó nhe, 1 sự im lặng đáng xợ đó mà, anh thầy ngồi trước mặt wan sát bài quyền của mình  seriously, thế rồi mình đứng wứt wyết liệt, ta nói còn 4 động tác nữa là hết bài wyền cái tự nhêin…. bước lộn dzò, thôi thì lỡ trớn làm luôn thì chắc hem có chuyện chi xảy ra ròi, đằng này tự nhiên tui làm con ngừơi chưn thực, đứng yên lại, xong ngẩng cao đầu dõng dạc với thầy: “thầy, cho con làm lại!”, anh thầy mặt nghiêm nghiêm không trả lời, mình bất chấp, làm lợi từ đầu luôn, thấy tui ngang và tàng chưa 😀

Nói chung là sau khi nguyên lớp đã thi xong, anh thầy bắt đầu đọc điểm. Anh thầy hỏi: đối với các bạn múa lại bài quyền,tôi có nên trừ điểm không mấy bạn. Rồi là lớp xì xào hội ý trả lời mỗi đứa 1 kiểu, làm mình cũng tim đập chưn run chút đỉnh. Thế rồi anh tầhy gật gù nói: theo tôi thì những lại làm lại mà dứơi 2 lần thì tôi ko trừ điểm.vì tui thấy tập lại nó giống như đi thi lại vậy đó mấy bạn, mà các môn khác thi lại mà làm tốt là cứ lấy điểm cao chứ đâu có trừ điểm thi lại há mấy bạn, còn bạn nào làm đi lại hơn 2 lần thì tôi mới trừ điểm,tại nguyên tắc cho thi lại chỉ cho thi 2 lần hà phải hong bạn. Hú hú, mấy đứa xung quanh vỗ tay dữ dội, mình vỗ tay to ác liệt hơn luôn,hahha.Và túm wần lại 1 câu, đó là nàng đang khè là đã được 1 con A tròn trĩnh cho môn này [dù là ăn may], thế là đã kết thúc 1 môn, mong là đây là 1 phát súng may mắn phù hộ ta cúôi kì này môn nào cũng điểm cao.

Bonus bữa ăn khuya của mình, tự thửơng cho mình vì thành tích môn taek và thành tựu bủôi tối đi dạy kèm ko chửi bối ẩu đả với học trò,hohoho

Philê bò xào bơ tỏi & xà lách trộn lộn xộn

4 responses to “Kể chuyện đi thi taekwondo 1

  1. Thanh Van March 18, 2010 at 12:33 pm

    Hồi đó thi taek 1 mình đàm đạo với ông thầy trước “níu mà con đánh lần đầu hong dc thì đánh lần 2 dc hong? lần 2 hong dc thì lần 3 dc hong… balh balh..” Câu trả lời “chỉ cần em đánh hết dc bài quyền là tui thành công lắm ròi!!” Ô hô…

    Taek 2 thì trốn học liên miên, tới ngày thi hok biết quánh bài nào hết cái bạn phải dạy lại. Bạn dạy ở chỗ bãi xe khoa KH, (sau đó ít lâu nghe tin có người treo cổ ngay chỗ nguyên đám tập hichic… ớn cả người :(…)… nhờ chốn linh thiêng đó phù hộ cho bạn nhái thi môn nào cũng dc điểm D (trở lên) hén =))))

    (ma-dô-nê bạn Ái trét bãi bãi với cục cục vậy sao ăn nổi è è…)

  2. huynhnhuai March 18, 2010 at 3:39 pm

    bạn nhái tính nặn dấu bông thị í, mà trông nó tởm tởm như cụt shịt bây nhỉ, thất sách, thất sách 🙂

  3. haha March 19, 2010 at 2:03 pm

    nhìn thấy ngon , ăn có ngon hông nội?

  4. huynhnhuai March 19, 2010 at 5:35 pm

    Mayonnaise Coroli,imported from Holland,ngon ngon! [đang gián típ xỉ nhụt Lisa của Vn í :D]

Leave a Reply

