Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

8.3.2010

Nàng đi dạy kèm về thấy cái này trên bàn học

 

Anh dt hỏi em nhận được gì rồi, em nhái lùn ngồi tí tởn tả L nghe: em có 3 cái bông hồng màu đỏ ở giữa, 8 cái bông hồng màu vàng ở ngoài, đủ ý nghĩa 8/3 và 8+3= 11   lun [phởn chí ko kiềm được,cừơi toét cả mặt], trời ơi anh tui thiệt là tâm lý và chu đáooooooo 🙂

Thế ròi anh ôn tồn nói 😐 , anh tính làm clip cơ, mà anh thấy cũng chẳng phải dịp gì lớn lắm đến nỗi phải làm vậy, tính tặng em cái khác cơ, mà thật ra cũng ko có thời gian.Với lại hoa mà như em tả vậy là hoa tới tay em không đúng ý anh đặt từ trước rồi 😦 , anh là anh đặt 3 cái bông hồng vàng ở giữa, ý anh là tổng kết 3 năm vàng chói lọi đã qua, 8 bông hồng đỏ ở ngoài – 8 năm đỏ chét thử thách đổ máu kế tiếp,hứa hẹn sẽ còn gian nan ghê rợn hơn 3 năm qua 😐 , và cúôi cùng là 8+3= 11 năm 😉 , em nhớ chờ anh 11 năm rồi 2 đứa mình làm cái happy ending

Tui: ơ hay, ợ… […đuối…]

Í wên khoe các bợn cái hciện wan trọng là hôm nay, 9/3, tui đã làm xong bản nháp CĐKT, tui thiệt là nhẹ đầu quá điiiiiiiii

Leave a Reply

