Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Em đã trở lại- Ăn hại hơn xưa (*)

(*) Trích Fb Dưa Leo

———

Ta nói cứ 10 ngừơi từng vô blog nàng thì hết 7 ngừơi thốt lên “trời ơi sao nó ở không dữ vậy, viết blog liên tục hà!”, 1 ngừơi chẳng bùôn để ý, và 2 ngừơi khinh ko thèm nói tới luôn:D

Bởi vậy mấy ngày nay lựơn vô blog thấy chời ơi mình cũng có 1 chục ngày không vít blog như ai, tự nhin thấy thiệt là hãnh diện nhoa, cảm giác như mình cũng bận rộn và sống hữu ích như bao thanh niên Hồ Chí Minh khác í,hahah

Tình hình là nàng vẫn đang trong thời kì bận gộn :-P, giai đoạn này nàng có rất nhiều thứ để mần,nào mít-thơm [chua thấy mồ thơm nỗi gì], nào chuyên đề kinh tế, rồi chuyên đề thanh toán quốc tế, bài tập nhóm thì cứ gọi là wánh phủ đầu, tuần này đã nhìn thấy deadline cho tuần học kế và báo cáo khác cho tuần học kế nữa, món nào cũng làm nàng đau đầu vì bình thường nàng ngaòi coi giá vàng giá đô la tình hình động đất Haiti Chile thì chẳng mấy khi đọc báo cáo kinh tế này nọ, tin chính trị chính em thì lâu lâu lại đọc 1 tin mà là tin nhảm kiểu Obama đi ăn gà chẳng hạn :D, đấy, thế nên đụng vào chuyên đề và báo cáo là nàng cứ gọi là wắn cái đầu đã dũôi này 🙂

Thôi thì số nàng may cái tối 246 lại xả stress bằng đi dạy kèm. Cái chuyện có tiền thì hưng phấn là ko nói ròi hen, cái nói thim ở đây là nàng rất khoái trò chiện với em nhỏ này,vì nàng thấy nó rất là thú vị.Nàng take note vài chuyện gần đây

Mở bài: học trò tui 6 tủôi.Đang học lớp 1L trừơng LQĐ cao 1m1,kekeke

1/  Chuyện con thiêu thân

Phòng học bủôi tối có nhiều thiêu than bu vào đèn bàn

Quỳnh:  á á, tại sao con thiêu thân nó đụng vào đèn thì nó chết mà nó bay vô đèn wài dạ dì Ái?

Tui: tại con thiêu thân nó mỏng, nó nhỏ nên…nó bị phỏng

Quỳnh: vậy là con bơm bớm mà bay vô đèn thì nó cũng chết ha dì Ái,nó cũng mỏng…

Tui: bươm bướm thích phấn hoa hơn đèn ,con gái!

Qùynh: uh hén!

….Ẽm ngồi lơ đãng nên thiêu thân đậu trên ngòi bút mực cũa ẽm…

Ẽm: ah ah ah,con thiêu thân đậu trên ngòi viết con! [tự hỏi] Ngòi viết con sáng nên nó đậu ha dì Ái???? [tự trả lời luôn] ah, tại vì cái đèn bàn chíu  ánh nắng  [???] vô cái ngồi viết,cái ngòi viết sáng lên nên con thiêu thân tửơng cái viết là cái đèn [lắc lắc cây viết, thiêu thân bay đi] ah,nó chưa chết!!!!! [mặt kiêu hãnh vì mình phát hiện ra đềiu khoa học chưa giải thích được] ah ah, tại vì ngòi viết của con sáng nhưng ko nóng,nên thiêu thân ko bị phỏng,nó ko chết, nó bay đi rồi!

2/ Đi học thời H1N1

Tui đang dạy, quay mặt vào từơng ho hung hắng mấy cái

Ẽm: ừ con quên kể dì Ái, hôm nay có bạn trong lớp con đang nói chuyện cái ho vô mặt con,ghê quá, bị ho mà đi học không đeo khẩu trang gì hết,đang nói chuyện mà ho vô mặt ngừơi ta nữa, thiệt là hư thân mất nết hết sức

Tui: !!!!

3/Chuyện cái đầu

Ẽm: dì Ái, Quỳnh ngứa tóc quá

Tui [quánh trống lãng cho nó tập trung viết bài]: uh con, học nhanh rồi mình xúông nhà hỏi mẹ coi sao con ha!

Ẽm đưa tay gãi gãi đầu: á á á, trời ơi đầu Quỳnh có gàu, gàu sẽ nở thành con chí, ghê quá!!!!

4/ Chuyện em bé

Ẽm: dì Ái bao nhiu tuổi ha!

Tui: 20, con!

Ẽm: vậy là dì Ái lớn nhiều ha, chắc chuyện gì dì Ái cũng biết ha

Tui: con múôn nói gì con?

Ẽm [trúng tủ]: à, con có thắc mắc này lâu rồiiiiiiii [mắt nhìn mình dò hỏi]

Tui: uh, nói đi con!

Ẽm: con không biết tại sao mẹ sinh con ra được ha, tại sao ngừơi ta làm [???] ra em bé đc ha!

Tui [dò hỏi ngươc lại]: thế đã bao giờ con gái hỏi mẹ chưa nà!

Ẽm: con hỏi rồi, mà mẹ nói con là Trời cho mẹ,nhưng mà con thấy kì quá dì Ái, Trời đem con cho mẹ sao ha, hong lẽ con bay từ trên trời xúông, [đưa tay vỗ cánh phạch phạch] Quỳnh đâu có biết bay đâu, vậy Trời đem con cho mẹ bằng cách nào?

Tui [dắt địch đi đừơng vòng]: uh thì Trời chỉ mang em bé cho những ngừơi trửơng thành nè, bếit yêu thương trẻ con nè, có nhiều thời gian để chăm sóc trẻ con thôi. Mẹ con là ngừơi trưởng thành nè, mẹ có nhiều thời gian để đưa con đi học, chiều tối mẹ đi làm về là dành hết thời gian nấu ăn cho con, chơi với con nè, mẹ thương con nít- mẹ thương con nữa nè. Đó, nên trời đem con cho mẹ.Còn cậu 2 của Quỳnh [U30,độc thân,ở chung nhà với ẽm] là ngừơi trửơng thành nè, nhưng mà cậu 2 đi làm súôt luôn con thấy hong,vậy là cậu 2 không có nhiều thời gian rảnh, nên Trời chưa cho cậu 2 em bé.

Ẽm [ra chiều hiểu rất rất cặn kẽ]: à, vậy thì Quỳnh hiểu rồi. À, mà Quỳnh thấy dì Ái cũng là ngừơi trửơng thành nè, dì Ái cũng thương con nít nè, mà tại tối dì Ái phải đi dạy con,dì Ái không có thời gian nhiều, nên Trời chưa cho dì Ái em bé ha!

Tui: ec

3 responses to “Em đã trở lại- Ăn hại hơn xưa (*)

  1. prairie253 March 5, 2010 at 2:26 am

    di` Ai’ cung~ co’ thoi` gian ma`! ;)) Troi` sap cho roi`! =))

  2. ANH March 5, 2010 at 11:57 am

    Gi Ai biet du con nit qua ta,ma hoc tro qua troi lanh luon,dung la thay nao tro nay nhi!!!!!!!!!!! hjhjhj

  3. haha March 8, 2010 at 5:29 pm

    “dì Ái thì kg cần trời cho đâu con, mún là có à” =))

Leave a Reply

