Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

weekend này nhiều độ ăn chơi

Or Những mối quan hệ rất là xà quần

Thứ 6:

Bạn Tâm nói tiết 45 T học pronun có anh thầy đẹp trai lắm, Ái vô đi,bảo đảm mày khoái [!!!].Đúng hẹn ẹo ẹo vô lớp bạn Tâm,ngồi buôn dưa lê gần 20p vẫn ko thấy gv vào,các bạn dự đoán rằng,thầy biết hơi kon Ái xuất hiện nên thầy sợ thầy trốn mất tiêu ròi [chịu nổi hem].Xách đít đứng dậy anh hùng tính chạy wa phòng đối diện hỏi Liz số dt anh thầy,mọi ngừơi thấy tui láo hong,đi học chui mà làm xôm vậy đó.Mới ngoáy đít ra khỏi cửa cái thấy ôi chao có thằng kia nhìn Tây wá mợi,way vô khoe Tâm em liền,ai dè anh đẹp trai đó cũng wẹo vô phòng mình luôn.Quả là nhận định của em Tâm thật là chí lý, khà khà.

Học pronun thì cũng vui,mà chắc thua lớp Nghe Nói 5 hk trước mình chui,nhưng thoi ta way lại chuyện pronun nào,học xong em Tâm thụt cù chỏ bảo Nhái mày rủ anh thầy đi café đi,sung wá làm liền, anh thầy hơi si nghĩ,mình làm luôn: tuần trước thầy hứa với lớp là tuần này thầy đi với lớp é thầy,thấy shạo dze kiu hong,mới học chui có 1 bủôi mà dám mạnh miệng bịa chuyện của tuần trước đó :D.

Thế là chiều đó có 1 nhóm các bạn lớp Biên phiên dịch K35 và tui,tuy lạc bầy nhưng rất lăng xăng, đi Cara.Đã lạc bầy mà còn chơi nổi mua bánh lá dừa vô khè thầy nữa.Nick học Economics giống tui nhe mí bạn,2008 ổng ra trừơng là tui vô trừong đó,có điều ổng ở Columbia Uni,kinh đô NY,còn tui ở CTU, tây đô tráng lệ thoy,có nhiều coincidence như vậy cho nên tui cứơp diễn đàn của tụi Biên Phiên Dịch K35 tui nói wá trời, nói như thể wen nhau từ ban sáng vậy đó mấy bạn.

Có 1 cái chiện rất là hài là khè anh thầy bánh lá dừa là đặc sản miền nam nhoa, cái lá này là lá dừa nhe,cọng dây buộc là từ cây chúôi nhe,Nam bộ vô cùng nhe,anh tầhy hào hứng cầm cái bánh săm soi lột lột cái lá dừa ra lòng thòng cả tấc xong anh hỏi 1 câu rất hay: “then we eat the leaf?” 😐 =))

Bánh nước no say,anh thầy phải đi về vì 5h anh thầy có cái hẹn thầy Quân trong đó, anh nói anh mới wa Vn 4 tuần,tuần 1 ở Sg,tuần 2 về Ct,tuần 3 đi dạy lộn lớp tùm lum,vô mấy lớp mà vắng hoe,tuần 4 [i.e tuần này] mới tương đối ổn định,tụi này là nhóm sv đầu tiên mà thầy trò hang out đó các bạn,anh thầy kiu email cho ãnh mấy cái ảnh,ãnh khè tía má bên nhà.

Xách đít đi về mới thấy anh thầy bỏ wên cái kiếng mát trên bàn,wẹo wa khu 1 thấy chị Liz đang nách ôm 2 bình gas mới đi bơm vìa,chắc tối nay lại hội hè đình đám đây, nhờ Liz đưa cái kiếng cho Nick dùm, tại anh thầy ở sát vach cô này

Nụ cừơi hiếm hoi khi lên ảnh

Chiều 5h30 có cái hẹn đi dự tiệc Cảm ơn khách hàng của trung tâm điện tử tin học số 1 LTT,thoy nó toẹt ra là chỗ bán máy tính của dhct đó mà, tại ba có 2 vé mời, trung tâm nó mời ba mà ba kiu con gái đi cho vui,cái yearly party này năm nào cũng xôm lắm.Ban đầu có rủ Nick đi chung mà anh ta nói tối 7h mắc đi dạy Cleverlearn ròi,nên thoy, chị Nhái anh dũng đi 1 mình luôn. Đi tới nơi bắt đầu ríu nhe,tại ngta là doanh nghiệp ko hà,có mấy chú trong cửa hàng đứng tay bắt mặt mừng từng KH,tui bươc vô cái ai nấy dòm 1 cách rất khinh bỉ,hên wá có chị kia khều khều “em ơi chị thấy em wen wen…”, “dạ em là con chú K. KWONGLUNG MEKO…” , “em ơi ba em vô rồi đó!”, rồi là nhác thấy có bóng 1 bàn tóc vàng,thoy ta bay vô luôn,chứ ngồi với mấy ngừơi nhớn kia mình chắc chỉ có nước cắm đầu ăn chứ đâu có ai U20 như mình 😦

Vô ngồi nói chuyện xà wần 1 hồi mới thấy CT này bé nhỏ thiệt nhe mấy bợn,4 ngừơi đang ngồi là sv Phần Lan wa đây trao đổi đó,còn ông nội đứng kế tui là thầy của 4 sv đó,cái cô tóc dài ngồi bìa bên trái là từ hồi đặt chưn tới Ct tới h là đang ở homestay nhà bợn An mặt bành đó [chúng mình nói be bé thoi kẻo bợn ấy vặt lông tớ 😐 ].Thấy trái đất này thiệt là nhỏ xíu hong,wây wần xà dzòng 1 hồi cũng nhiu ngừơi wen đó hà.Í wên mình mới biết là ngừơi Phần Lan có tiếng Phần Lan,nên họ nói tiếng Anh cũng khó nghe cỡ như mình nói tiếng Anh vậy é,tui ngồi kẹp ở giữa của bạn đẹp trai cánh phải và bạn thầy to bự đó,mà 2 ngừơi này nói Eng 1 hồi là Nhái ta múôn nằm xãi lai luôn vậy é,có mình Jaana của em An là nói Eng dễ nghe hà,công nhận con An mặt bành này ghê wá,nó test ngôn ngữ nó mới cho vô nhà nó ở hay gì đây mà 🙂

Thứ 7:

Tối thứ 7 đón Mỹ học av về,chạy wa nhà bác tui [là cái bác mà entry trước tui kể ổng wần cậu L nhà ta đó],cái này hong biết gọi là lễ nghi gì,đại loại là chủ nhật anh tui cứơi,tối thứ 7 có hội ăn cháo gà úông bia chia tay đời độc thân của ổng é.Nhờ vậy mới bếit my cousin Bảo Anh đi Bỉ về ngoài cầm cái bằng master còn dắt thêm anh chồng ngừơi Kenya.Chị B.Anh dạy dhct còn anh chồng thì dạy Cleverlearn.Nói chuyện xà wần 1 hồi mới bếit trong Cleverlearn ông da màu milo này là gv AV của bé Quỳnh-học trò tui dạy kèm đó các bạn,làm ngồi ăn mà tui cứ “Quỳnh,lại đây chào thầy con coi!”, còn Mark thì cứ “hey Kathy,I know your aunt-your tutor..” còn con bé thì cừơi sặc sặc trốn mất tiêu.

Ngồi nc 1 hồi tui mới nhớ Nick cũng dạy Cleverlearn mà,mà té ra Mark hem có chút ấn tựơng nào hết,ổng nói chắc tại dạy khác giờ với Nick mới vô nên chắc vậy mà chưa biết.10h 2 chị em ngáp ngáp đi về,vc Mark-B.Anh hẹn hò chềiu chủ nhật gặp tiếp em nhe

Chủ nhật:

Sáng chủ nhật đi coi Hello Ielts,Hello World với Vân béo,Bình bò,Thư gà,sếp Thảo,cổ vũ em Nguyên tới 11h mới về.Đói meo nhưng phải ăn lạp xạp chừa bụng chiều 5h đi ăn cỗ,hị hị

Chiều mới đậu xe cái két trong NK2,bước ra thấy có bạn Nick với 2 bạn gái xinh tươi đứng trước cổng,nghĩ bụng chắc 3 em này đi Phương Nam hay Coop gì đây.Bản chất nhiều chiện mà,bu vô hỏi liền,3 em này cũng đi đám cứơi nữa,ròy là thấy có điềm ròy đó,cái NK có chút chéo,tổ chức 1 lần 1 đám cứơi chứ nhiu,trúng ổ ròi,đứng xởi lởi khen bạn Jackquelyn sáng nay múa cổ điển trong show Hello Ielts hay wá,mới thấy thôi ko nên ghen ăn tức ở với ẽm,khi mà con ngta học múa từ năm 3t, hèn chi chị ta múa 1 lần trong GET,1lần trong Hello Ielts mình cứ gọi là si mê.Đứng ẹo ẹo chút nãư thì nhác thấy vc BA&Mark – 1 chiếc xe máy nho nhỏ với 2 người bư bự đè múôn xẹp bánh xe xứt hiện,Nick-Jackie-Christina là bạn của B.Anh,tui mê tài dancing của Jackie, Nick-Mark chung staff Cleverlearn nhưng chưa kịp biết nhau từ trước,tui-Nick acquaintance,tui-B.Anh cousin,B.Anh-Mark vợ chồng.Thiệt là xà dzòng ghê hong,đứng vạch trần mấy mối wan hệ này xong thấy thiệt là hài hước vậy đó.Bạn Jackie ngồi kế tui là 22t đó,bởi vậy mấy bạn hem đc nói tui gìa nữa nghen ;), bà này ở Vn từ tháng 8 nên nội công cũng thâm hậu lắm,đọc dc menu nhe,biết ăn lẩu là tự gắp bún nhe,biết tự múc xôi nếp ăn cùng gà way nhe,lợi hại chưa . Ăn úông no say thì Nick rủ tui đi coi show gì ở htrừơng Rùa đó,ai bếit show gì,sv ổng rủ thì ổng đi đi, ổng đi xong cái tui cũng có dt thằng Quang heo với Thành rủ Ái ơi vô htrừơng Rùa coi show tụi Ngoại thương đi, hay lắm,và thế là chặng đừơng ăn chơi ngày chủ nhật khép lại bằng vụ đi coi ca nhạc của tụi ngoại thương làm rất chi là hoành tráng.

Công nhận 3 ngày cúôi tuần mình ăn chơi ná thở chứ chẳng chơi

Leave a Reply

