Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Trả tag-Vì em rất wởn

Trong vòng 2 tuần này em rất wởn, vì em đc nghỉ giữa 2hk đó mà,nói vậ thoi chứ thứ 2 này là vô hk mới ròi,là vô mùa ăn chơi mới nữa đó mà

Trả tag bên FB,cho những ai ko xài FB,nên mình copy y chang lại wa WP nhen:

1.Bạn làm tag này vì thích hay bị bắt buộc?
– Tự nguyện 1 cách miễn cường 😉

2. Có sợ nhổ răng không?
– Hong

3. Nếu được thay đổi 2 bộ phận trên cơ thể, đó sẽ là gì?
– Chưn dài và làn da trắng mịn

4. Chỉ ra một vết sẹo và giải thích tại sao lại có nó?
– cơ thể mình chỉ có sẹo mụn ko hà,ko có sẹo khác, ko bếit nên dui hay hong nãư :))

5. Điện thoại của bạn như thế nào?
– to đến nổi khó bỏ vô túi wần jeans, haizzzz

6. Wallpaper máy tính của bạn đang là ảnh gì?
– Hình bánh trái tui mần tui chụp

7. Bạn treo những thứ gì trên tường phòng bạn?
– chỉ có..dây điện

8. Món quà bạn nhận từ người khác gần đây nhất?
– a dress from my bf

9. Món quà bạn tặng người khác gần đây nhất?
– A SMS on his birthday,Bình bò

10. Cái gì hay làm bạn khó chịu nhất?
– Hết tiền :))

11. Nói một số từ 1 đến 100
– 69 [j/k]

12. Điểm yếu của bạn là gì?
– Dễ bị dụ,há há há

13. Người giàu có hay người mình yêu ?
– Câu này khó nói, mặt tui vầy mà tui nói tui hong ham tiền thì đâu ai tin,tui choose cái nào thì mọi ngừơi cũng nghĩ “cá bao nhiu cũng cá Ái nó nói vậy chứ nó chọn Ngừơi giàu có đó!” =))

14. Bạn có nghĩ bố mẹ bạn giấu bạn một bí mật gì đấy không?
– pass ATM,kakkaka

15. Trước khi làm cái tag này thì bạn đã làm gì?
– download IE 8

16. Người ta thường khen bạn về điều gì nhất?
– Tuy mặt và mặc rất già như dzô cùng nhí nhảnh

17. Loại rau ưa thích?
– rau má đi,xay sinh tố dễ uống.kekeke

18. Tật xấu của bạn là gì?
– Gossip

19. Có sợ nói trước đám đông không?
– đám cỡ 20-50 đứa thì ok,còn đám >150 đứa thì run thiệt,năm rồi có dịp 1 mình làm presentation gần 30p nói 1 mình,nhìn khán dzả dòm nhìn mình trân trối,ríu hết trơn!

20. Vẻ bề ngoài có quan trọng không?
– Không

21. Đồ chơi bạn thích nhất hồi nhỏ là gì?
– Chơi nhà chòi,bán đồ hàng với ba mẹ,hahahah

22. Có sợ phải lớn lên không?
– Thỉnh thoảng,vì thấy có nhiều trách nhiệm wá

23. Cơn đau/ nỗi đau nào kinh khủng nhất mà bạn từng phải trải qua?
– Tào Tháo rượt tháng trc

24. Áo mưa hay ô?
– cả 2 đi, chứ chạy xe máy sao cầm ô đc

25. Bạn có muốn tất cả mọi người phải trả lời những câu hỏi này không?
Có,đọc xong,ai thấy wởn thì làm hết đêyyyyy

26. Bạn có ngượng khi mời một người khác phái đi chơi?
– hohooh,thừơng thoi bưởi

27. Quan hệ lâu dài hay tình một đêm?…
– câu này Triết wá, hong trả lời

28. Nỗi sợ lớn nhất của bạn là gì?
– Vô dụng

29. Đã có ai hay điều gì thay đổi cuộc đời bạn chưa?
– Chưa 😀

30. Bạn nghĩ gì về hôn nhân ?
– Tuyệt vời khi 2 vc rủng rỉnh TC và xử đẹp,biết lo nghĩ cho nhau
Tuyệt vọng khi ngược lại
31. Nếu bạn phát hiện ra một người già móc túi của bạn, bạn sẽ làm gì?
– Ông/Bà ơi,trả lại cho connnnnnn

32. Bạn thấy bàn tay của mình có đẹp không?
– Ngắn ngủn,xấu

35. Đã tận mắt thấy ai qua đời chưa?
– Chưa

36. Muốn đi máy bay hay tàu thủy?
– both

37. Gian lận khi chơi trò chơi chưa?
– chưa

38. Nếu được làm một người nổi tiếng, đó sẽ là ai?
– chẳng ai cả

39. Có mặt trong một vụ tai nạn giao thông bao giờ chưa?
– Có, mà chi?

40. Đã làm điều gì mà bản thân không muốn làm, cũng không bị bắt buộc chưa?
– Đi học đó!

41. Cơm lên mũi bao giờ chưa?
– Thỉnh thoảng [ngựơng]

42. Đã ngồi trên mái nhà chưa?
– Chưa,nhưng mờ múôn thử

43. Có 100 triệu VND hoặc bay vào vũ trụ, chọn cái nào?
– 100 triệu đi,t sẽ donate vài triệu,chứ cho tui lên vũ trụ làm gì,tui dốt science nào giờ,dành suất í cho đứa khác đi, : ))

45. Nếu được chọn sống cuộc đời của một người mà bạn quen biết, đó sẽ là ai?
– Chi vậy? Ai cũng có nỗi khổ của riêng mình đoá mà, enjoy cái mình đang có đi!

46. Có liếm được cùi chỏ không?
– Hõng wởn làm

47. Bạn muốn cùng người mình yêu đi đến nơi nào trên trái đất?
– Wherever

48. Bạn có nhiều lông tay lông chân không?
– hohoho.thiệt là sỉ nhục nhau mờ!

49. Thích mặc loại quần áo như nào?
– Đơn giản

50. Nếu mọi thứ dừng lại trong vòng 2 tiếng (trừ bạn), bạn sẽ làm gì?
– Hõng biết,chừng nào nghĩ ra t nói sau hen

51. Thích nhân vật truyện cổ tích nào nhất?
– Hong thích ai hết

52. Thích món quà gì nhất trong lần sinh nhật vừa rồi?
– Nón len tự tay em Nguyên đan,mình là mình thích những thứ unique đó mà

53. Có thấy thích các tác phẩm văn học của Việt Nam hay không?
– Có có

54. Đã bao giờ bị rơi xuống bể bơi mà vẫn mặc quần áo chưa?
– Hình như chưa

55. Đã gãy xương bao giờ chưa?
– Chưa luôn

56. Có thể nấu được một bữa cơm không?
– Nghĩa vụ,ngày nào cũng làm

57. Quên tên một người quen bao giờ chưa?
– Quá thường

59. Việt Nam có tuyết nhưng lại không còn Tết nữa, bạn sẽ chọn cái gì?
– Tết , có lì xì, có ăn úông rộn rã, có hội lô tô,bầu cua ở nhà bà nội, năm nào ba mẹ cũng đổi vài sấp tiền 500-2000 mà ta nói ai thân với tui thấy tui xài miết trong năm đó,cái đoá đoá,tàn dư của bài bạc ngày Tết đó :))

60. Đã ngồi trên một cành cây bao giờ chưa?
– Có có, ngồi cây chôm chôm nhà ngoại

61. Bạn nghĩ gì về các loài động vật nói chung?
– Sợ bị chúng cắn

62. Bạn có sợ quan hệ tình dục không?
– Sợ ân hận sau qhtd thôi,chứ hong có sợ qhtd :))

63. Hồi nhỏ, bạn thích lớn lên mình sẽ làm gì?
– làm cảnh sát trừ gian diệt bạo đó, tại hồi nhỏ hay coi phim TVB với má, nguyên cái series Lực Lựơng phản ứng gì đó

64. Tiền bạc hay niềm vui?
– Niềm vui

65. Thích dành thời gian cho bạn bè hơn hay gia đình hơn?
– gia đình

66. Nếu được học một loại nhạc cụ, đó sẽ là gì?
– Piano,hồi hè tụ tập ở nhà Tâm thấy Ngọc Tâm đàn mà hâm mộ

67. Bạn có nhịn được cười không?
– Có…chút đỉnh

68. Trong số những người bạn quen, ai hài hước nhất?
– Nghĩ chưa ra

69. Có thích ôm gối ôm khi đi ngủ không?
– Có

70. Nếu được chọn người khác làm bố mẹ mình, bạn có làm không?
– Nói nghe rất sến chứ mình rất hạnh phúc khi nghĩ về ba mẹ mình

71. Ai là người dạy bạn đi xe đạp hồi nhỏ
– Ba với mẹ

72. Bạn muốn lớn tiếp hay trở lại lúc bé tí để bố mẹ cưng chiều?
– Lớn tiếp êy

73. Nếu Việt Nam cho phép sử dụng súng, bạn có trang bị cho mình một khẩu không?
– Thoi, lạng wạng tự mình mất mạng với nó sao,mình là mình sớn sác dữ lắm

74. Thích trời mưa hay trời nắng đẹp?
– nắng đẹp

75. Nghĩ gì về việc yêu một người bạn thân khác giới?
– Thừơng thoi

76. Nếu ngồi đếm 1 triệu ngôi sao để được 100 nghìn, bạn có làm không?
– Đi dạy kèm cũng kiếm đc 100 nhưng coi bộ khoẻ hơn à

78. Điều đầu tiên bạn chú ý ở người khác phái là gì?
– cách cư xử

79. Thích ăn bằng đũa hay thìa?
– Đũa

80. Bạn có yêu trẻ con không?
– Có có

81. Bạn có sưu tầm thứ gì không ?
– chưa

82. Thích làm con trai hay con gái hơn?
– Con gái

83. Bạn nghĩ gì về cuộc sống độc thân?
– Triết wá, hong biết

84. Đánh răng trước hay sau khi ăn sáng?
– Trc

85. Trong gia đình bạn yêu quý ai nhất?
– Mình yêu rất đều.hoho

86. Điều điên rồ nhất bạn từng làm?
– Hõng biết

87. Điều điên rồ nhất bạn muốn làm mà chưa thực hiện được?
– Hõng biết

88. Bạn có thường xuyên yêu đời không?
– Yes. Usually but not always.

90. Bạn có muốn cứ đi học mãi không?
– Không,thích vừa học vừa làm vừa trải nghiệm,cái đó vui, chứ đi học mãi để thấy bạn bè 4.0 nhóc nhoi cái thấy mình thiệt là bèo bọt,cái này dễ dẫn tới trầm cảm tự kỉ lắm

91. Thích ăn loại thịt nào nhất?
– Bê thui , heo rừng nướng

92. Thích người sẽ cưới mình sau này nhiều/ít/bằng tuổi mình?
– Trong tư tửơng thì luôn ước mơ chú rể của mình lớn tuổi hơn mình

93. Thích được tặng loại hoa gì nhất?
– Hoa…tươi :))

94. Thay đổi chiều cao hoặc cân nặng, bạn sẽ chọn cái nào?
– Chiều cao,haizzzzz

95. Sau khi làm tag này bạn dự định làm gì tiếp theo?
– Đi ngủ,2h sáng ròi

96. Đã bao giờ lấy trộm tiền của bố mẹ chưa?
– Cái naỳ hong biết có tính hong hén,đi siu thị mẹ hay gửi mình cầm dùm 1-200k,mà về tới nhà mẹ chuyên môn wên đòi lại, mà mình thì mình lịch sự ko có nhắc, sợ mẹ thấy mẹ già mẹ mau wên -> mẹ buồn,như vại là hem dc,cái thành ra mình diếm luôn hà.Nói chứ lâu lâu cũng bị “cô ấy” nhìn mình cừơi tinh vi hòai hà, “cô ấy” biết mình ranh ma đó mà

97. Nếu được tàng hình trong vòng 2 tiếng bạn sẽ làm gì?
– hõng biết

98. Bạn phải chết và được chọn cách chết, bạn sẽ chọn như thế nào?
– Hõng biết

99. Bạn nghĩ gì về việc sau khi bị chôn dưới đất rồi, mình tỉnh lại?
– Chắc ngộp dữ

100. Nói những suy nghĩ về người đã tag bạn.
– Iu em Minh,Trang,chị rất thích 2 đứa,nể 2 đáư ở mảng học hành nữa!


———-
Tag hết những ai đã đọc tới dòng này,tự giác trả tag đi!Tại vì trong wp sao mà tag đc,mà nhìu khi những ngừơi tui múôn tag ko có bao vờ đọc blog tui,nói chung là ai đọc xong tự giác về blog mình trả tag đi, xong rồi cmt để lại link,tui bay vô tui coi,gì chứ ba cái post nhảm nhảm vầy tui siêng coi lắm 🙂

7 responses to “Trả tag-Vì em rất wởn

  1. Thanh December 28, 2009 at 3:29 am

    Đặt cục gạch, ăn cơm, rửa chén xong trả tag

  2. Hân January 21, 2010 at 6:31 am

    mặt chị mà dễ bị dụ sao? 😀

    • huynhnhuai January 21, 2010 at 6:38 am

      thiệt đó em ơi,chị lớn vầy chứ ko có biết mặt hàng nào là tốt xấu cũng ko biết trả giá luôn,đi chợ ai nói bao nhiêu thì trả bấy nhiêu đó,chị chỉ biết giá vàng giá đô la thoy em à
      Bởi vậy già đầu vầy chứ wần áo giày dép là má mua cho ko đó em,chị có đứa bạn thân tên Trâm,lâu lâu nó về Ct thì nó dắt c đi khu thương mại ròi c thích cái gì là nó trả giá dùm cho,thấy hài ghê hem,nhưng đó là sự thiệt

  3. toan June 25, 2010 at 6:08 pm

    hehehehe de bua nao em won cung tra loi cho em cung co hung thu voi cai tro nay ah

  4. Pingback: 2010 in review « Nhai Huynh's Blog

Leave a Reply

