Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

7/11/2009

Sáng sớm 6h30 đang nằm trong phòng nghe ti di ngoài phòng khách chếiu bản tin bủôi sáng trên vtv1 cái tự nhiên nghe tiếng 1 nam 1 nữ la í ới

Nam: chết cha, tối nay đi ăn ngoài hay gì nè phải ko?

Nữ: tại sao giờ này mới nhớ,lỡ nhớ trễ 1 chút là wên luôn đó hả,đàn ông gì kì vậy blah blah blah

—–

2 đáư mừng đám cứơi sứ của ba mẹ:

IMG_3415

[chú thích:cái đen lổn nhổn là mứt dâu tằm :D]

Cả nhà:

123

Ăn xong ba cho 2 cái vé mời đi coi Duyên dáng CT, kiu 2 đứa lớn đi coi ca nhạc với nhau đi :D,ba mẹ với đứa nhỏ đi về.2 đáư lớn vô ngồi coi đc 1 tiếng cái ngán ngẩm,nhóm MOM gì đó thì giống gái nhảy,bà Yến Trang thì giống mới bơm ngực,Thanh Duy idol thì hát Hãy nhảy với tôi y chang trong vũ trừơng-TD và nhóm nhảy lắc lắc hát hát-dứơi này 2 đáư 4 cái lỗ tai mà ko nghe đc chữ nào, ThanhThảo thì hát búp bê con heo hay gì đó,cũng mặc đồ y chang bikini bãi biển-mà có đính kim sa chớp chớp màu đỏ ;),tính chờ coi Quang Dũng với Mỹ Tâm mà sao muỗi cắn wá,2 đáư đi dzìa 😀 . B dzị mới thấy.mình già rồi

———

Đối đáp:

Bối cảnh:  ba kể chuyện “cô chú sao wen nhau,cô làm NH, chú làm DN mà” theo yêu cầu L

Ái: hồi đó ba mẹ wen nhau bao lâu thì cứơi?

Ba: 2 hay 3 năm

Mẹ: 3 năm,anh

Ba: uh,cũng lâu wá ha

Ngẫu nhiên có 2 đứa đồng thanh : vậy mà lâu cái giềyyyyyyyy

=))

5 responses to “7/11/2009

  1. prairie253 November 8, 2009 at 3:57 am

    30 lận! cái này thì lâu thật nhẻy! ;))

  2. huynhnhuai November 8, 2009 at 4:12 am

    hahha, bộ mày ĐƯỢC hỏi cứơi sớm hơn 30t à?
    Nói chứ tự an ủi là 30t là con số bình thừơng,vì mẹ cũng đám cứơi năm 26t mà,mình tung tăng hơn mẹ 4 năm thoi,cái này là mình cho mình hưởng thụ single life, chứ hong phải là mình ế,kekeke

  3. prairie253 November 9, 2009 at 1:04 am

    đúng là tự an ủi! :))

  4. An An November 10, 2009 at 7:54 am

    ghi Ái Mỹ làm kao giật mìn

    eh, mà cái zụ đám cưới sứ vàng bạc kim cương j á là bi nhiu năm nhái nhỉ? kao nghe nói mà hok rành mí cái đóa lém

    bộ sứ là 20 năm á hả?

    30t em cưới à? uhm, bữa đám cưới em, anh sẽ chưng diện thiệt đẹp, cho bride chìm chơi kakaka anh thì phải cưới trc 30, dự tính là 26 … đi đám cưới anh rồi em rút kinh nghiệm hé 😀

    mà theo anh tính rợ, níu hem có chi thay đổi, em sẽ cưới cái bạn đèn đen í á? chuyện tình sóng gió 12 năm

  5. huynhnhuai November 10, 2009 at 8:19 am

    Trả lời câu hỏi bạn đọc mặt bự:
    Paper] wedding anniversary: ~ lần thứ 1 (giấy)
    [Cotton] wedding anniversary: ~ lần thứ 2 (vải)
    [Leather] wedding anniversary: ~ lần thứ 3 (da)
    [Linen] wedding anniversary: ~ lần thứ 4 (vải lanh)
    [Wood] wedding anniversary: ~ lần thứ 5 (gỗ)
    [Iron] wedding anniversary: ~ lần thứ 6 (sắt)
    [Wool] wedding anniversary: ~ lần thứ 7 (len)
    [Bronze] wedding anniversary: ~ lần thứ 8 (đồng)
    [Pottery] wedding anniversary: ~ lần thứ 9 (gốm)
    [Tin] wedding anniversary: ~ lần thứ 10 (thiếc)
    [Steel] wedding anniversary: ~ lần thứ 11 (thép)
    [Silk] wedding anniversary: ~ lần thứ 12 (tơ lụa)
    [Lace] wedding anniversary: ~ lần thứ 13 (đăng ten)
    [Ivory] wedding anniversary: ~ lần thứ 14 (ngà)
    [Glass] wedding anniversary: ~ lần thứ 15 (thủy tinh)
    [China] wedding anniversary: ~ lần thứ 20 (sứ)
    [Silver] wedding anniversary: ~ lần thứ 25 (bạc)
    [Pearl] wedding anniversary: ~ lần thứ 30 (ngọc trai)
    [Jade] wedding anniversary: ~ lần thứ 35 (ngọc bích)
    [Ruby] wedding anniversary: ~ lần thứ 40 (hồng ngọc)
    [Sapphire] wedding anniversary: ~ lần thứ 45 (saphia)
    [Golden] wedding anniversary: ~ lần thứ 50 (vàng)
    [Emeral] wedding anniversary: ~ lần thứ 55 (ngọc lục bảo)
    [Diamond] wedding anniversary: ~ lần thứ 60 (kim cương)
    —-
    An và các đồng chí thương mến,như đã tính toán từ trc,Ái tôi quyết ko mời khách nữ là những bạn mặt đẹp [An An, Nguyên,Thư,v.v] và các bạn tướng đẹp [Trâm,Thảo,Trang,Lan,v.v.] vì tui biết các bạn là bạn của tui mà, các bạn nham hỉm đâu thua gì tui,các bạn đi ăn đám cứơi tui là các bạn wánh phấn tha son với mặc đẹp để chà đạp cô dâu,để chú rể khóc hận phận mình mà 😀 hohohoho.Tui ko để dã tâm của các bạn thành hiện thực đâu
    Bởi vậy tui nghi, theo tính toán đó,đám cứơi tui ko có khách wá,tại ko có khách nào đủ tiêu chuẩn để tui mời ,kakkaka
    @đồng chí An: uh tính 30t mới chống lầy,m làm trc đi, t đi ăn chực học hỏi

Leave a Reply

