Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Domino Effect

cách đây khoảng 1 năm rưỡi,tui coi cái này và cảm thấy rất thú vị:

<>

Khi tui chia sẻ với ngừơi đầu tiên,dứơi gócđộ môn chuyên của mình,tui nhận đc bình luận là cái này nhảm và phi logic ở chỗ lực cơ học abc  làm sao có thể làm đc chỗ xyz,tui thấy nhục wá và tui wên bẵng đi nó [haha]

Hnay tình cờ thấy lại trên FB aĐạt,tui lại thấy thích cái lập luận đại loại là chiếc Honda này nó link chặt chẽ wá,nghĩa là chỉ cần hư 1 con ốc làvứt đi chiếc xe hả,haha

con ốc…

……………chiếc xe….

Leave a Reply

