Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Learning Resource Center

LRC

Sáng nay đi lên tthl học bài,thấy mấy đáư nhỏ bu đông wá mạng,à,thì ra nó đã nộp hồ sơ xong hết rồi,bữa nay đc hứơng dẫn xài lrc,lại thấy tiếc,cả tuần trc nó nộp hồ sơ ì xèo bên nhà học A3-nơi mà eNg đi ra đi vô 2 mùa ;))-nơi mà bây h đã đc đổi thành 1 cái tên rất soang “Khoa KH XH-NhânVăn”,way lại cái chuyện múôn nói,mình đã tính vác máy vô chụp cái sự đông đúc vừa wải vừa tí tởn của cha mẹ và cả các em nhỏ khi đến nôp hồ sơ làm sv,nhưng mà mình wên súôt.Có bữa kia bạn nhái wởn lắm,đang học cái đói bụng,chạy xúông tầng trệt mua cái bánh bò nứơng trị giá 3 ngàn lận á,xong rồi đi vòng vòng wa A3 coi mấy đáư nhỏ nó xếp hàng nộp hồ sơ,nhìn mặt đứa nào cũng khờ khờ pha vẻ kiu hãnh,hahah,y chang mình của năm xưa,tếu cực!

Ờ wên way lại nói cái chuệyn chính,ngồi học đc khảong 1tiếng,tức là khảong >8h cái là ngồi chơi luôn,bị mấy đứa nhỏ nó đi từng tốp 1 chục đứa có guide dẫn đi vòng vòng giới thiệu cái xài lrc,mà mỗi 1 lần như vậy cho vô 2-3 tốp,thành ra nó rần rần wá đỗi,thành ra chị nhái cuả các em coi như hôm nay làm từ thiện 1000đ  tiền gửi xe luôn,chớ hết học hành gì ròi

Tếu ghê luôn,tui thấy đông đcụ xôm tụ tui dzơ camera lên mà mấy đáư nhỏ  cũng cừơi toe toét nè :

IMG_3023

Tui đang ngồi học mà nó xà wần xà wần trc mặt vầy hàoi nè:

IMG_3026

Liếc bên trái thì ngeh tiếng guide giới thiệu rần rần [liếc bên phải im re hà, tại bên phải là cái giá sách : ))]

IMG_3027

Ngồi tới 10h là thua,chịu hết nổi,ko tài nào tập trung đc,Thôi th2i ta đi xà wần chung với mấy đứa nhỏ luôn,kakkaka

Cái ghế này hay lắm,nó thếit kế cho nam thanh nữ tú thước sáu nhăm thước bảy gì á,nên tui rất thích ngồi đây đcọ sách,bị vì tui mà ngồi sát lưng dựa ghế là tui giống như đang nằm ngửa trên ghế vậy á : ))

IMG_3028

Ngte đang học bàiIMG_3030

IMG_3037

Tớ nhà wê, rất thích loại rèm cửa này,tớ thấy nó hay hay:

IMG_3035

H mình làm guide nhen,ehem,sách có bi đỏ là sách đọc tại chỗ,ko đc mựơn về

IMG_3038

Sách tham khảo,tự điển to bự có thể vác ra đứng đọc ở đây:

IMG_3042

Ra về,thấy đàn anh ngồi say sưa nhìn dễ thương wá:

IMG_3045

Ra tới nhà xe thì thấy bác gái này đang ngồi chờ con ở ngay trc phòng gv của A3 nè,tầun vàư rồi mình còn gặp nhiều phụ huynh hơn,cũng tay xách nách mang đủ thứ đưa con lên CT học, thấy ba mẹ thiệt là thương con,cũng mong nó lên tới đh ko có ăn chơi nhảy múa súôt như mình ,hahah

IMG_3022

Haizz,tình hình là lrc còn rần rần chắccũng cả tuần àh,vậy làtrờimúôn mình tuần tới khỏi tự học vànên ở nhà wậy phábếp núc nữa seo,hí hí ;))

8 responses to “Learning Resource Center

  1. Thảo rịp September 8, 2009 at 1:46 pm

    mày cũng siên hé nhái. LRC chỉ là nơi cho tao vô kiếm truyện đọc thoai. Hok có vô học bài, tại tao bị dị ứng máy lạnh, vô lần nào về cũng bịnh ráo 😦

  2. huynhnhuai September 8, 2009 at 2:39 pm

    tại tao ko có mua sách mày ơi,40 mấy ngàn á,mà tao lại chán đọc sách photo,nên cứ tới môn học đ1o là tao cứ đi ra đi vô đcọ cúôn sách đó hoài vậy đó
    Rut kinh nghịm hồi năm 1 có mấy môn m2inh hong ưa, mua sách về cũng có đcọ đâu,liếc liếc đc chút đỉnh ngày cúôi trc khi thi hà,nên năm nay môn nào m2inh ghét là mình ko có mua sách luôn,vô đcọ,thích thì take note lại chút đỉnh,tình ra 1 hk cũng save đc gần 200k đó mày

  3. Thảo rịp September 9, 2009 at 2:44 am

    hà hà hỉu hỉu, học hành phải có chiến lược như vậy mới đc… khà khà

  4. prairie253 September 10, 2009 at 1:00 pm

    Ai’ tron’ Nguyen vo lrc kia`! mai mot vo do’ am’! haha!

  5. prairie253 September 10, 2009 at 1:01 pm

    e muon lam cai continue reading thi lam sao! ba lam duoc kia!

  6. huynhnhuai September 10, 2009 at 3:28 pm

    1/em chịu khó google Thủ thuật xài WP,nó có chỉ,anh từng mò ròi,cũng là coi web ngta hứơng dẫn, rồi m2inh mò làm từng bước y chang,chớ cũng ko rành rẽ gì, hệ wả là bây h đâu có nhớ gì để chỉ em đâu nè!
    2/1 số theme có default xy words thì nó sẽ tự hiện “cont 2 read” nên em có thể làm càng = cách gõ 1 entry dài thòn ra coi có phải nó hong…

  7. Imy September 12, 2009 at 3:03 am

    Em gái c3 đây chị Nhái (đố bà biết đứa nào ^^)
    Hôm đó em đi tham quan lrc, sướng phê như con tê tê.
    Cảm giác y như Harry Potter ngày đầu đi học dzậy áh. Đang chờ có đc cái thẻ là vô đó ăn nằm lun.

    Mà chị Nhài nè, năm nay chị còn học quản trị học không? Nếu không chân truyền cho em mấy cuốn sách đi ^^!!!! Hay bán rẻ cũng đc ^^

    Hôm nào hai chị em mình đi uống nước đi, em hỏi kinh nghiệm học hành kai.

    Hun cái chụt.

  8. nevergiveup2409 September 13, 2009 at 8:33 am

    đứa nào c3 nhăm nhở y chan con Nhái dạ bây?

Leave a Reply

