Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

làm lồng đèn tình nguyện

Cả tuần nay say mê với cái này

lamlongden

Bạn áo màu hừơng là sếp hiện tại của tui; bạn áo tù, à nhầm, áo sọc, là lớp phá htập.Hàng đứa nào cầm là sản phẩm của đứa đó đó.Bạn phá htập làkinh nghiệm 3… cái lồng đèn trong nghề rồi đó, tui mới có 2…cái lồng đèn trong nghề hà 🙂

Đội Ct-Xh có kế hoạch làm 2000 lồng đèn cho mấy em nhỏ khó khăn.Tham gia vui lắm,vì có nhiều người,cùng chẻ tre,hâm hồ [giống như hâm cơm vậy á,hahha],dán lồng đèn,bủôi trưa có vụ ăn cơm cùng nhau nữa,nhưng mà tui ko có tham gia, bị dzì trưa phải đón em út với về cơm nước cho nhà,Zzzz,trưa nay trong vp Đoàn có cá trê kho thơm nức mũi,chepchep

Thông báo và wảng cáo dùm vp Đàon luôn, các bạn rảnh thì trong giờ hành chính ghé văn phòng đoàn trừơng,ngay nhà học C1 cùng làm lồng đèn với anh em nhe,tui đâu biết gì đâu cũng có ngừơi chỉ hết nè, h biết chẻ tre, dán lồng đèn, phun keo ròi nà, nên ai chưa biết thì..vô cho bếit nhe, ai wá pro rồi thì cũng nhớ vô để làm nhiều sản phẩm có chất lựơngcho các em nhỏ nhờ nha,chớ tui là tui làm xấu banh hà,đc cái có tấm lòng,hahahha

Lợi ích của việc làm này là bạn sẽ đc làm wen với nhiều bạn bè, anh chị K trên,ngaọi giao tốt có thể sau này cưa cẩm tán tỉnh/ lợi dụng nhờ vả [hahha,j/k],nhiệt tình là đc cộng điểm rèn luyện,wan trọng là không khí chỗ mọi ngừơi cùng làm và việc làm của bạn giúp bạn cảm thấy mình sống thật là ý nghĩa,cảm thấy lạc wan yêu đời thêm,về nhà thấy ăn ngon miệng,úông sữa ko đừơng cũng thấy ngọt hơn,nói chung là cũng ăn mau tiêu đi cầu thuận lợi lắm =))

Nói chớ mọi ngừơi nhớ tham gia nhe!!!

One response to “làm lồng đèn tình nguyện

  1. Imy September 12, 2009 at 3:06 am

    Em xung phong, xung phong
    Còn làm ko Nhái?

Leave a Reply

