Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Bới rác

Lang thang chơi mấy cái quiz trên Facebook, thấy Vn mình dạo này “tây” ghê,straightforward & sarcastic hết sức.Nhìn kĩ vô chỗ tui khoanh xanh lá chúi nghen

fcChịu khó bung cái hình bự ra để thấy thêm chi tiết 😀

Lại nhớ cái dạo rần rần Hoàng Thuỳ Linh ấy quá,tui don’t care cái chuyện em í có tội[tội lỗi/tội nghiệp?] khi vứơng cái clip đó ko,nhưng công nhận dạo í 1 loạt báo chí blog bliếc ồn ào,tui ủng hộ thị trừơng thông tin đa dạng [ko cần đồng nghĩa với lành mạnh/chính thống] : )) Nhắc lại nhớ dạo đó mình thích cái bài viết này

Leave a Reply

