Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for March 14, 2009

Tình hình là t6 vừa thoát khỏi đại nạn Nglý tkê ktế,cái môn mà cả tuần m2inh hồi hộp, cúôi cùng thì cũng ktra giữa kì thành công [my dict: thành công = ko be bét]

T7 đi café với các bạn cấp 2.Nói chung là lên đh cũng hcọ đc nhiều điều rất bổ ích từ bạn bè nhiều nơi,thấy csống mình có ý nghĩa hơn, đầu óc ko còn tối ngày HBO,Starmovie,Disney với Itv nữa =)).Nhưng muh hình như cũng nhớn rồi,ko còn cái nhí nhố của thời cấp 2, cấp 3,ko có gossip hùng hổ nữa [1 món ăn tinh thần ko thể thíu =))] nên tự nhiên thấy yêu thương hết mọi ngừơi học chung cấp 2-3,nhớ hết mọi người,ôm hết kỉ niệm trong lòng.Chưa bao giờ nghĩ sau này có lúc mình tình cảm sến rện như vậy :))

Hnay đi với 3 kon nhiều chiện thân nhất với mình,còn 1 con nữa, muh nó ở Sg ròi,hẹn dịp khác nó về là túm đầu đi 8888 tiếp, kekekke.

Phúc cũng tròn trịa như hồi nhỏ.Tính tình cũng vậy,có lẽ P sẽ là ngừơi đ1ưng vững 1 mình nhất trong mấy đứa.P đàng hoàng,có đi có lại,hahaha,ai cà chớn với nó là chít với nó.Còn đàng hoàng với nó thì nó kute ko thể tả.Nói chung là ngừơi bản lĩnh,nhưng ko có xảo quyệt mưu mẹo gì hết,hehehe

Trân cũng lùn xịt như mình.Con này nó giống mình, ăn nhiều mà ko có lớn,ko cao lên cũng ko tăng cân.Đúng al2 giáo viên mầm non,trẻ con lắm,nói chuyện thẳng tính ghê lun,nó ghét là nó chửi hùng hồn như con nít vậy á.Mà mình bít nó ko có ác, nó chỉ ác mồm tí giống mình thoi [có điều nó level cao hơn mình].Mày là mày phải mở trừơng mầm non tiu chuẩn quốc tế thoi, xong ròi làm quản lí,như Hoàng Anh vợ diễn viên Huy Khánh vậy é, chứ mày mà dạy con ngta là phụ huynh với co trẻ đều sẽ xám hồn khi chọc m wạo =))

Hồi nhỏ hay nói chuyện với tớ nhất là Phương với Thư.Phương í à,thân nhất,thân lắm luôn,từ lớp 6 đã đi bộ đi hcọ và ngắm trai với mình 1 wãng 4-5 năm,thi lên LTT cũng chung,đi coi kết quả LTT 2 con đạp xe mệt chít mịe mà nó cứ wăng lựu đạn “lỡ tao với m rớt hết sao nhái” tức múôn nổ con mắt.Ơn trời thương ngừơi hiền [ko biết có hềin ko :))] cho 2 đáư đậu hết,vậy al2 học chung,P kĩ tính hơn mình,suy nghĩ con nít hơn mình, nhưng hành động th2i chính chắn,là “đàn chị” lun nhắc mình “m ko đc lừơi, m lừơi wá!”,kakak,là 1 gia sư cực kì nhiệt tình,luôn nhận đc comment “m giảng khó hỉu quá,m im đi!” của tớ,là honda ôm đưa đón mình súôt 11-12,iu nhắm iu nhắm.Thoi ,đương sự ko có mặt, hôm khác bôi xấu tiếp

Nhân vật cúôi cùng bị xỉa xói tuần này là bạn Thư,tự mabư [mặt-bự =))] dễ thương,bà 8 giống mình,xinh thì tính ra cũng ko xinh [hahhaah,ác mồm chưa] nhưng cực kì quyến rũ,cúôn hút.Có duyên với mình,nó với bồ tung tăng ngoài đừơng là bị tui bắt gặp mếit,mà bắt gặp là phải kéo nó lại bà 8, để thằng bồ nó cù bất cù bơ [tội thằng bé!] Thư thì cái gì cũng có rồi,cũng mong Thư sớm đc mẹ ủng hộ chuyện tình cảm,2 ngừơi xứng đôi lắm!

Thoi, cúôi cùng là show hình,tui là tự biết thân biết phận ròi,ko ai đc vô comment những nội dung tương tự như “ủa sao bạn thân nhái cấp 2-3 ai cũng xinh và mịn màng hết có mình ênh nhái …kì vại” :))

Từ trái wa phải: Trân,Phúc,Nhái,Thư

Báo cáo các anh giai,chỉ còn chị Phúc là single thoi ạh,các pé còn lại đều là “hàng đã đc đặt cọc,bao h nhớn anh cứơi” hết ròi

Photobucket Photobucket

Ê mợi,teo với Trân chụp h2inh đối xưng nh2in đẹp mợi,đáư nào cũng có đồng tiền,mỗi con 1 cái

Photobucket Photobucket

Thông báo và quảng cáo,anh tui từ nhân viên văn phòng bây h kiếm thêm bằng nghề bán trà trân châu,các bạn rảnh và có điều kiện trà trân châu xì teen với phong cách tủôi teen, giá cả tủôi teen,tủôi teen lấy trung bình là tuổi 16 đó các bạn =)) thì ghé ủng hộ anh tui,địa chỉ : trà trân châu Tapiocup, số mấy ai biết,đ2ương Nguễyn Việt Hồng,cách café Roma 2-3căn,hình nãy h các bạn coi là wán đó đó : ))

2 responses to “Entry for March 14, 2009

  1. §¤..HAPPY..¤§ March 15, 2009 at 12:51 pm

    Oh ..minh y nhu hot mit..dau log..

  2. $_$ happy angel March 28, 2009 at 8:15 am

    e, ni’u t hok la`m thi` nho? a’o do? te^n Anh Thu* – mo~i to.i t nho’ wa`i hem ra la` da~ quen no’ trong hoa`n ca?nh na`o – du` nho’ la` hui` do’ co’ no’i chn w nhau cu~ng nhi`u >.<

Leave a Reply

