Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for February 22, 2009

Ngại quá, tính im cho xong chuyện mà tui lỡ lên tv ròi pà koan:

http://www.worldsgreatestbusinessmind.com/20090221-Ai-Nhu%20Huynh-create.html

Ngại hết sức, đạon băng 3m16s

.

.

.

Mình nhục thật Dù biết là trò rẻ rách vẫn khoái tự sứơng

2 responses to “Entry for February 22, 2009

  1. brokendreams February 23, 2009 at 2:14 am

    haha hay quá Ái ui, mai mốt tui làm chủ tịch nươc ròi mà trò có thất nghiệp thì kiếm tui tui cho trò chức Bộ trưởng Bộ lăng xê =))
    Khoái nhất cái hình xăm của ông kia, giá như ổng xăm thấp thấp xuống nữa chắc đã dzữ 😛

  2. Bubble River February 23, 2009 at 2:19 am

    “…warm, beautiful, intelligent..” << ông già nào đó nói, lụm lặt đc mấy tính từ này
    ” Ai Nhu Huynh is number 1″
    >> kg có giẻ rách đâu nội, trò này hay lắm nội ^^

Leave a Reply

