Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for February 14, 2009

Valentine và chuyện để suy nghĩ.

1.Ba dẫn cả nhà đi ăn,đc ngồi nghe anh chị kể lại chuyện hồi xưa anh cưa cẩm chị

Ái:”ba ba,ba hỏi cứơi mẹ sao ba

Ba:” Ba wên ròi

Ái:”hỏng lẽ mẹ wên hén mẹ?

Mẹ:”mẹ cũng wên ròi

Bó tay 2 anh chị, có vậy cũng giấu, xí,đây ko thèm nhá

Anh chị xương nhau sao cũng đc, có ăn đều đều vầy vui ròi, hehehe

2.Sơn chủ tịch 2 lần gọi mình, toàn hỏi chốn ăn chơi ko hà, còn “tr ăn chơi nhiều mà, ko lẽ ko biết”, ngừơi làm ta si nghĩ, ẹc, bộ ta ăn chơi dữ lắm sao????

3.Nghỉ tiết, ngồi nc với bạn kế bên

Bạn: m2inh thây bạn giỏi quá,wê bạn ở đâu?

Tui: ở đây

Bạn: ủa chứ ko phải ở đâu xa xa hả

Tui: sao nghĩ vậy

Bạn: tui thấy bạn….ko nghĩ ở đây, thấy wê wê

Tui [nghĩ trong bụng]: nay 14/2 chớ ko phải thứ 6 nagỳ 13 như hwa nhen mợi,chưa bị chửi à?

Hết ngày 14/2, wải wải

4 responses to “Entry for February 14, 2009

  1. $_$ happy angel February 15, 2009 at 7:15 am

    t cong nha.n fu.c ca’i khie’u ha`i huo’c cua m

  2. K2 February 15, 2009 at 7:43 am

    ở dưới có nhiều cái dzui quá hà!

  3. La jolie February 15, 2009 at 8:56 am

    kakaka… lớp mài có đứa zị nữa hả? lớp tao toàn những đứa như là “mình tin là bạn sẽ thành công mà!” ặc..ặc

  4. neverwin_but_neverlose February 15, 2009 at 10:30 am

    hà hà mày phải tự tin là á, nó nói mày hơi quê quê là tại nó ko nhìn ra cái nét đẹp của….. gái già đó mà(tao chỉ nghe thiên hạ nói sao tao nói theo thôi, em vô tội)

Leave a Reply

