Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for September 02, 2008

2/9

Đi sn cháu .Ko vui lắm.Ban đầu mình nghĩ là vì 2/9 nó kế 3/9, hahaha

Ròi là ngồi ăn nhậu 1 hồi mới biết hôm qua 1/9 sn aTrí, anh cừơi sảng khoái là lớn ròi, nhiều việc wá nên wên, hôm wa anh đi công tác, tới khuya mới về, mệt quá ngủ luôn –> thế là hết ngày 1/9.RỒi thì dzô dzô.. chăm phần chăm…

Ròi là từng ngừơi từng ngừơi đi. Ròi là sau này còn cảnh sn cái mình được [ tác giả ko còn dùng từ bị như mọi lần nữa, hahha] hâm he, gài độ, rủ rê, tụ tập ăn chơi và nhận wà ko?

Hay là mình xui quá thất nghiệp?

Hay là mình hên quá có vệic làm và ròi bận rộn với nhiều project như anh ròi là hết 1 ngày sn?

Hay là … là sao?

Đại khái là ăn nhiều đầy bụng nên nói nhảm

Thôi thì nhân dịp Independence Day chúc mọi người vui vẻ, ăn mau tiêu, đi cầu thuận lợi

Ps: bà mịe, tại con Tr, tại hòi chiều mình gặp nó nên mới ra nông nỗi này, haizzz!

Mịe, nhắc lại nhớ, hôm nay em Hà về SG ròi….

2 responses to “Entry for September 02, 2008

  1. anh hao September 2, 2008 at 8:07 am

    tam nay n chup cho ma con m thi phai

  2. nhai huynh September 2, 2008 at 10:11 am

    chính nó đó n
    Có hình gia đình mình đòn tụ nữa n

Leave a Reply

