Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for August 22, 2008

Sự kệin đáng nhớ từ 6-10/8/08

07/08/08 Hải Dương Học Viện,Vinpearl

Nần đầu tiên đi Viện hải dương học và Vinpearl

Kể ra thì ai cũng bếit, thế thoi, ko trình bày thêm nữa về cái viện HDH.

Photobucket

Sau khi chà lết đi bộ ngồi bên đây Vinpearl, thêm 1 chuyến đi taxi 58k về ksạn lấy đồ bơi, kinh nghiệm cho bạn nào chưa đi Vinpearl [giống em] là mún đi Vinpearl thì nhớ đem đồ bơi nhe, ko thì cũng chơi đc, nhưng mà ko tắm bểin ko đi waterpark, chỉ ngắm cảnh, chơi cỡ chục trò mà tốn 250k thì có ai nói “bthừơng bthường, đâu mắc đâu” thì lên tếing để bạn nhái gặp mặt bắt tay kêu 2 tiếng “đại gia đại gia!”

À, vì lần lần đầu đến Vinpearl nên có nhềiu cái hào hứng.

Thứ nhất, cáp treo khá dài, qua bểin, nhìn xúông, hơi ép tim nếu bạn úông fristi nhềiu và hay coi mấy phim khủng bố [cắt cáp, rớt xúông biển], tầm nhìn xa trên 10km giảm xúông còn 50-100m trong mưa, gió cấp gì kệ bà nó vì ngồi trong cáp ko biết, đề phòng trong cơn giông có gió giật, bản tin dự báo thời tiết trên kênh truyền hình Vn phát sóng lúc 19h tối mỗi ngày tới đây chấm dứt vì tác giả ko biết gì về khí tượng thủy văn

Thứ hai, qua tới Côn Lôn đảo,lộn, Hòn Ngọc Dziệt,trong số các trò chơi outdoor thì tác gải chỉ tham gia mỗi cái tàu lựơn vì nó nhí nhảnh trẻ khỏe hợp lứa tuổi, kakak, nói khác hơn là mình yếu tim khi nhìn các trò khác đó mà

Có cái trò mà hai-lúa-đi-Vinpearl-ai-cũng-phải-nhắc đó là trò ngồi quanh cái ống hình trụ, cho nó lắc qua lắc lại,xong thì nó treo 1 góc 180 so với mẹt đất, tức là đ*t bạn rớt khỏi ghế và đầu bạn cắm xúông đất đó mà[để yên 1 lúc nữa chớ].1 số nhân vật anh hùng thì nói :”way way trên đó ngắm đc nhiều cảnh đẹp lắm”.1 số nhân vật kém anh hùng hơn thì bình luận:’cũng hay hay, ko sao đâu”.Riêng mắt kém chân run như mình thì dù đc làm cách mạng tư tửơng là cứ chơi đi ko chết đâu nhưng … dù bếit nó an toàn nhưng lỡ ép tim chết sao… đời em còn virgin mà, chết ủông.

Thứ ba, đi dạo, phải nói là rất rộng và rất đẹp, qui mô, thời trang và sành điệu.tại đậy chúng tôi chụp đc khá nhềiu hình đẹp vì nắng tốt và vì chúng tôi đẹp đó mà.

sau đó thì đc chơi trò chơi indoor, có lẽ cái hay nhất là coi phim 4D 2 lần free

Bonus hình em monk Thích Đủ Thứ [dù wần cam áo trắng nhưng đồng bọn đi chung vẫn hiểu “em hong bị down, và Đừng nói tui màu mè khi tui chưng dụng sắc màu, đừng nói tui chơi trội chỉ là 1 cá tính thoi, … Kotex xìteen mới”]

Photobucket

Thứ tư, đi tém biển, ta nói nhe, bểin ở Vinpearl nó đẹp ta nói nhe, chepchep, có ghế dựa mà mình tìm mãi ko tấhy bóng cô nào mặc bikini cho mình ngắm, chán xế ko biết,chỉ có mấy chú con trai nằm dài khoe bụng mỡ thoi]

Thư năm, đi waterpark, o` o`, cũng vui, mà cầu thang đi đau chân bỏ xừ, nên ko chơi đc nhiều lần.

Thứ sáu, tém xong đi lên kiu con hào ra chụp hình mình mặc đồ đàng wàng trc bểin.Cảm ơn em Hào Hào

Thứ bảy, đi lựơn wanh Vinpearl, coi sân khấu nhac nước, đi bộ cùi chân.

Hết chương trình, đi cáp treo về, vui vui, wải wải…

Chủ nhật, tối lại đi dạo, đi ăn, đi mua wà lưu niệm , đi café, đi ăn hải sản.À, xong ròi làm 1 chuyện rất thi vị là 1 đám đánh chẵn tạo đk cho 1 cặp đi đánh lẻ.Kakkka,đề nghị cặp đó nhớ ngày này để khi nào hai vơ chồng có mặt đông đủ ở Vn thì ăn Aniversary lần đầu hai đaứ làm chuyện gì gì đó đó nhe chỉ bếit là 12h đêm nhân vật nữ trở về nhà với trạng thái mặt đơ cừơi vu vơ như con Thị Nở mãi cho tới lúc nắhm mắt đi ngủ, còn đàn trai nghe nói ở phòng bên cũng làm bà tám tới 3h sáng thổn thức đủ chuyện

À, mãi đi lo xía mỏ vào chuyện ngừơi khác mà chưa kịp nói cái thi vị của mình, đám đánh chẵn này sau khi lựơn vòng vèo đạp xe hì hục thì wyết định bưng xe xúông hẳn dứơi biển.KO ko, chúng em ko buôn lậu xe đạp wa Trung Quốc, chỉ là dẫn xe trên cát, cởi dép, đi dọc theo biển đêm, nghe gió thổi từng cơn vào mặt, “nghe” nước bểin liếm chân mình [bắt chước anh XD], nhìn vaò xa xôi để thấy tương lai mình như biển đêm: “sáng” thui, chỉ có ánh đèn của Vinpearl từ xa xa, nói chuyện đủ thứ, nghe tiếng đêm yên tĩnh, ròi … vià ksạn [sau này nghĩ laị mới tấhy ko đạp trúng cây kim tiêm nào âu cũng là mừng, nhém chút Sida chết bỏ òi]

Với bản tính thích làm chuyện u ám, đen tối, đi đừơng ko ai biết, chúng tôi lại đạp vòng vèo wa con đừơng nhỏ xíu sát bểin tối thui, nói con đừơng cho sang thoi, chứ nó còn nhỏ hơn cái hẻm mình đang ở, à, có đi ngang wa sau lưng 1 nhà hàng or 1 club gì đó, nghe nhạc sống rất hay, ko có bốp chat hát cái kểiu “Đàn ông ko đc wên hết tình con nghĩa” hay “Anh yêu ngừơi cùng phái” gì đâu nhe, nạhc soang lắm nhe, chúng tôi định làm như trẻ em văn hóa nhưng còn kém văn minh ngồi trong bóng tối thửơng thức âm như trên phin HQ í mờ, nhưng ko may, thì ra trên phim nó cắt bỏ cảnh chú bảo vệ kiu đi chỗ khác, hahahha, ko cho nghe chùa.

Về nhà, trả xe, lên phòng, tắm , ngủ, hết ngày thứ 2

Photobucket

Leave a Reply

