Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for August 22, 2008

Sự kệin đáng nhớ từ 6-10/8/08

08/08/08 Ngày wan trọng, đáng dấu mốc đặc biệt trong wan hệ của mình với mọi ngừơi

À, coi hình mới nhớ, em Hà có bỏ nhà đi theo tụi trai gái vô gia cư nì 2 hôm.Cảm ơn sự nhệit tình bỏ nhà của em đã làm không khí thêm xôm tụ.

Tiếp tiếp.Lên đừơng đi ĐL.Thời tiết bây chừ th2i mát mẻ hơn nhiều, cảnh wan lại hùng vĩ, đẹp đẽ nên mình đã bớt ngủ li bì mà chuyển sang tai đeo headphone, tay cầm máy ảnh chộp chộp chụp chụp. Vì ko chuẩn bị tâm lí khi đi ĐL, ý iem là đừơng lên ĐL ko có nhà hàng wán ăn wán nước í mà, nên chúng em đc ngồi trênxe liên tcụ mấy tếing đồng hồ ban đầu còn phê sau con nào con nấy mặt mày xây xẩm, thần khí wạo wọ, chúng toi ko sợ độ cao, chỉ sợ ko có nhà vệ sinh thoi

Đếnw án ăn đầu tiên, cảm giác mừng rỡ là khi đc xúông xe, đc phi ngay tới chỗ-ko-có-thức-ăn, nói đến đây quý vị đã hiểu, khuôn viên của một wán ăn, chỗ ko có đồ ăn lại có cửa nẻo lavabô là gì ròi hé

Ngồi ko mang áo lạnh nên ta nói, run cập cập, lâu ròi mới có cảm giác run thư thía, thật là đã đã

Hôm í chúng tôi đi chỗ mà ai cũng bếit: Dinh Bảo Đại,chuà g2i wên bà nó tên ròi, bếit là có hoa đẹp cho mình chụp, hí hí.

Hoa héo bên cạnh hoa tươi:

Tối hum đó chúng tôi đi chợ ĐL.Sau khi bỏ bê bạn bè ngeh đt anh iu xong, m2inh đã bị trả báo.Quay wa way lại chưa kịp dẹp đt, mình đã bị bọn ác cuỗm đi 1 đtdđ cùi bắp với tài khảon thẻ trị giá >100k.ỐI Ối, ban đầu thần sắc có biến động, sau nghĩ lại, đt mình nó bán ai thèm mua, nên ròi tự nói lòng vậy là nó ác lai ác báo ròi, nên thoi, ko cay cú nữa.Sau khi đi chợ mua thêm ít đồ, tác giả hùng hổ way lợi nhìn chợ 1 cách điên tiết thì thầm mấy chữ “mk mk” ròi lên taxi về thẳng.

Đây cũng chính là lí do vì sao tôi nói 8/8/08 là ngày đánh dấu mốc wan hệ giữa tôi và các bạn, vì giờ còn đt với danh bạ đâu mà sms với làm bà tám

Đêm hôm đó, wấn 1 cái chăn thúi nằm trên 1 cái giừơng thúi, chỉ có mình là ko thúi [hem phải khoe, nói thiệt] nằm ngủ wên đi nỗi đau đt

Hết nagỳ thứ 3

Photobucket

À,khoe hàng tí, mẹt mình lên ĐL cái nó bớt mụn đc 5%, kakaka

Photobucket

One response to “Entry for August 22, 2008

  1. Quang Minh December 13, 2008 at 8:41 am

    con nhỏ nào đội nón đỏ trông thấy ghê quá
    đã xấu rồi còn làm mặt ngầu nưa
    thấy ơn luôn
    không biết nó có phải là người không ta hay là Nhái đây

Leave a Reply

