Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for August 01, 2008

Bản tin tự nổ cuối ngày

Bạn nhái 20 Kinh tế học, đứng thứ 6 trong ngành, 5 đứa đứng đầu là khối A, suy ra: mình thủ khoa khối D Kinh tế học

Như vậy là khả năng đậu cũng gọi là cao… âu cũng là mừng

Nhớ thầy Nhơn với bao phen hcọ ép tim ko thể tả

Nhớ những ngày học văn, lật 1 trang bất chợt… thấy nó như mới lạ… rối lòng “vầy sao thi đây ta”

Nhớ nhưng ngaỳ học av, hay mựơn xấp bài cuả Ngân, Trâm,Thư,An [năm 12 ko thèm mựơn Nguyên bị nó có làm đâu bây,kakakak] để chép kết quả… bị có làm đâu bây

Mình bếit … so với thị trừơng…mình ko là cái đinh gì… nhưng gì biết mình đã cố gắng… và đây là kết quả mình thật tự hào về sự cố gắng và vô cùng may mắn của mình.

Như mọi năm, trc khi bắt đầu, ta lại hào hứng quyết chếin ….

[nhưng vô năm ko ăn chơi sa đọa mới chết liền đó]

Cảm ơn mọi ngừơi đã chịu khó đcọ tới dòng cúôi cùng, nổ banh xác he, thông cảm đi, đây là cú wành tráng nhất từ trc tới giờ của đời tui, nên phải tự sứơng cho thật đã.kakakka

3 responses to “Entry for August 01, 2008

  1. Fangxin August 1, 2008 at 10:38 am

    Con ra tu lấy sần … 🙂

  2. =,...,= Quỷ Lệ ^,...,^ August 2, 2008 at 6:56 am

    đkm thiên lôi sẽ dòm ngó bà già Ái (thay mặt cho những người thi rớt đại học)

  3. prairie August 2, 2008 at 7:01 am

    hahaha!thế mà cũng lôi nguyên ra bôi bác được!bà quá lắm rồi nhe!!

Leave a Reply

