Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for May 20, 2008

Hôm qua đi học tv về.Tiễn e Thư với e Bửơi.

Chuyện sẽ ko có gì nếu mình ko đi ngược về nhà 1 mình

9h.

À, cũng tầm tầm này mình từng đi học hóa về nè.Hôm nay cũng là ngày thứ 2 nè.

Cũng trên con đường này nè.Nhớ nhiều thứ.Nhớ nhiều người. Nhớ lúc nào cũng rôm rả, nói cho sang vậy thoi, nói đúng ra là um sùm….Nhớ 1 lũ con trai mà mình chưa từng nghĩ mình có thể thân đc,vì chúng nó ngầu quá, chúng nó high level quá, mình hay bị tự ti cái này nhắm.Cúôi cùng thì mình 1 ngừơi trong đó, và coi 1 ngừơi trong đó như là chị em-con cáo jà đeo nơ.Và mọi ngừơi còn lại mình đểu thích nói chuyện.

Hahhaha, bất giác way lại đằng sau, à làm gì có ai, đạp mãi về đằng trc, cũng ko có ai, ko có những người mình múôn gặp. Giờ này họ về hết rồi. Chợt nhớ lúc nãy mình tiễn Thư, Tâm, chúng nó rồi cũng đi SG. Chợt nhớ mọi ngừơi trong nhóm um sùm cũng đi SG cả. Tự nhiên thấy nhói trong lòng,Múôn níu kéo cái gì đấy.Cũng ko rõ.À, có lẽ múôn thời gian way lại, muốn đc enjoy cái ko khí ồn ào wen thuộc đó. Nhớ những ngừơi thừơng đaư mình về [dựơng bé Trâm, bố bé Trâm, heo Thạnh] và cả những ngừơi chưa bao h đưa mình về…

One response to “Entry for May 20, 2008

  1. anh hao May 26, 2008 at 4:02 am

    la thiet, sao bua nay minh moi doc dc cai entry nay ta. noi chu nhin 2 nguoi ho xung doi wa, thiet la nguong mo

Leave a Reply

