Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for February 05, 2008

Hôm nay ba chở hai đứa đi coi bánh tét festival.

Ta nói, nhiều cái cũng bùôn lắm. Bảo vệ 3 đứa đứng nghiêm mặt ko cho vô. Hic ha hic hà, 3 ngừơi đó nói là chỉ có kahch1 mời mới đc vô [ và dẫn ngừơi wen vô]. Vậy mà ai wen với bảo vệ á hả, bảo vệ dẫn vô từa lưa hết trơn, coi làm ăn wan liêu tắc trách hong. Thật ra thì cái lễ hội cũng ko có gì đặc bệit, mà tại làm khó tui, ko cho tui vô coi , ko cho tui chụp hình nên tui nổi máu, tui múôn vô bằng đc…hahhaha…. Cái tật xấu là cái gì cấm cho dữ là mình lại khoái đi “nếm” thử cái đó hà. Sau 10 phút đứng tìm cách để vô thì bạn nhái ngỡ ngàng “nghe nói” là mỗi ngừơi 20 ngàn 1 vé. Bà nội cha nó, vô chụp có tấm hình mà tốn 20 ngàn sao… Mà đâu có tấhy vé gì đâu???? Hay bảo vệ bán vé đen… Hay mình ko ưa mấy ổng nên mình suy diễn bậy bạ,hahahah. Sau đó thì bạn nhái quyết định là đi nhục mặt năn nỉ ngừơi nước ngoài cho vô…. Có hai bà kia đang lon ton chạy ra [ chắc tại mc nói nhềiu quá nhàm tai] bạn nhái chạy lại dê xồm liền xụ mặt năn nỉ, òn ĩ, làm cho 2 ngừơi đó “giá trị” lên quá trời ,” 2 you bếit hong chỉ có foreigners như 2 you á hả, mới đc vô coi tự do với dắt ngừơi ngaòi vô thoi, ngừơi điạ phương ưcớ mơ mấy năm cũng ko có đc…. 2 bả xúc động tửơng thiệt, thương tình mình nghèo hèn nhiều chuyện bon chen nên dắt cho vô, xong rồi tui đâu có tha, lâu lâu mới có ngừơi nghe tui nói tiếng anh mà, tui chúc tá lả, giới thiệu bánh tét tùm lum luôn, hahha, nghĩ lại mình làm mất mặt dân tộc mình quá, amen. Mà hai ngừơi đó dễ thương ghê, đi chơi vòng vòng 1 hồi còn way lại khều tui bye bye nữa. Ôi, chừng nào hai bác múôn nghe ngừơi vệit nói tếing anh bậy bạ nữa kiu con nghe hai bác, ôi iu hai bác ghê… Ớ ha, hồi nãy mình wên hỏi cách nói happy new year tiếng Đức, hai ngừơi đó ngừơi Đức mà mình ko hỏi, tiếc tiếc

Con thề là nếu như có ngừơi chịu nghe con nói wài thì con sẽ ko đè ngừơi nước ngoài ra lảm nhảm nữa….

Túm lại là đc ăn bánh tét chùa, đc coi ngừơi ta gói bánh tét, ta nói, rất là có ko khí xuân… Nhưng chỉ mỗi 1 sự kiện rất là múôn chửi thề là đang ngồi ăn bánh tét thì trên nóc nhà có nguyên con thằn lằn BỰ nó rớt lên vai, nó bò bò, mình đang đóng vai “ khách mời” mà mình nhảy tưng tưng lên, rồi nó bò xúông áo, rồi xúông wần rồi mới rớt xúông đất.

Đềiu ko hài lòng lắm khi ra khỏi lễ hội là mấy anh bảo vệ kì quá, nhìn khách nước ngoài mà mặt ngầu ngầu, làm vài ngừơi tửơng ko phải vô free nên ngừơi ta ngần ngại, ngừơi ta đứng ngoài hàng rào nhón nhón coi coi chụp chụp. Rồi tui hỏi bảo vệ là “em ra em mời khách nước ngoài vô đc ko anh”, anh trả lời rất ngầu là:” ra là ko đc vô, ai muốn vô thì vô, đâu có cấm”, haizzz, có cái gì wý dự dội đâu mà làm ghê thế, có khách vô coi cái lễ hội là mừng đi, còn làm khó nữa….

Haizzz, từ hôm nay ko ai gọi điện cho tui rồi, tui bùôn quá, ai thương tui nhớ gọi điện cho tui nhe…..

Í wên, post hình bạn AnAn mới cắt tóc và đi ăn kfc hôm trc.

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Leave a Reply

