Nhai Huynh's Blog

Just another WordPress.com weblog

Entry for October 23, 2007

Hồi nãy type 1 entry dài lắm, “post this entry” à ra 1 trang trắng nhách . Coi dễ chửi thề hong. Giờ hết hứng type lại òi.

Kí vấn đề con nhái xúc động đậy phải chạy lên viết blog đó là hôm nay bạn Linh lớp chửơng A3 bạn í dầm mưa đưa bạn nhái dìa tới nhà.

Ta nói, hè năm nay mình wen nhiều ngừơi tốt quá.

Kể theo trình tự thơi gian những nhân vật tiêu biểu nà:

-Heo Thạnh nà, chú ấy cừơi nhìn dễ thương. Cũng tốt. Mà thoi, tui hặn nó rồi, chuyện này có con sún biết… Trả lại con rể cho mày nà Boo, hhahaha

Ui ui chú Linh nà, dễ thương cực. Nhớ có lần đi về chung với chú ấy, hai đứa nín thinh cũng kì à mình khơi mào nói trc. Rồi thì cũng nghe chú response lại cái gì đó, mình sung mình nói nữa. 1 lúc sau thấy hình như vẫn còn âm thanh gì đó, nhóng lỗ tai lên thì thấy chú đang nói say sưa….hahhaha thì ra nãy giờ mạnh thằng nào nấy nói, ko thằng nào nghe thằng nào cả.

Hôm nay nghe lộn[ or chú nói lộn] tửơng chú đi thi bóng rổ, nên cũng hứa chạy lên coi. Té ra mai lớp chú mới thi. Cũng may, hôm nay lớp mình thi, bọn A1 cũng vậy. Coi đc tui nó chơi cũng vui. Thấy xúc động, có thể đây là lần cúôi mình thấy bọn con trai lớp mình và bọn A1 thi bóng rổ [ hức hức, tới cơn sến òi…] Nhân tiện nói shấu chút: thằng Ngố lớp mình chạy lăng xăng trên sân nhìn tức cừơi quá bây.

Nói chung tui cũng hận thằng Linh lắm, cứ lần nào mình nhờ hắn cũng toe toét giúp mình cả, riết rồi mình nham nhở mình nhờ wài. Rồi mình dìa nhà lương tâm mình mọc răng cắn rứt hà.

Bây giờ là màn xiên xõ con hào nà. Hôm qua ngồi hcọ hóa chung với chú mới biết chú ấy cực tếu so với cái mặt nghiêm nghiêm của chú.Mà nói vậy ko đúng, phải nói thằng này nó nhí nhảnh 1 cái bà chạy luôn. 1 số câu nói kinh điển của con heo Hào:

“ Tui mà là heo hả, uh, tuii là con heo đẹp trai nhất”

“ Khang , bữa 4 thằng con trai đi chung đừơng với con nhái, nó đi ở giữa, y hệt cấu trúc CH4 luôn mày”

” tui với trò chơi trò ăn thịt nhau đi” [ nhảm dễ sợ]

Hồi đó học chung TOEFL thấy chú thần thánh cao siêu gì đâu é. Bây giờ mới bếit, ổng nhềiu chuyện ớn luôn. Ổng ngồi học ổng nói, rồi ổng dụ mình nói, xong rồi ổng xiên xỏ:” ngồi kế trò tui nói chuyện nhềiu quá hong có học gì hết hà”

Mà theo tui tình nghi thì chú này ngoài viết chữ ko đẹp ra chắc chuyện gì chú cũng làm trùm hết. Ui ui, ghê! Sao mình dư hơi marketting nó thể nhỉ, coi ko đc rồi!

Nhắn gửi vớicác đồng chí nêu trên là: tui cũng bếit tui hay làm phiền mấy ngừơi. Ko phải khơi khơi tui cà chớn với mấy ngừơi vậy đâu. Muh tại vì đi chung với mấy ngừơi có nhiều cái rất tức cừơi. Cứ hỏi bọn lớp tui thì biết: tui rất là ham dui…. Thế nên…. Thành thật xin lỗi và cảm ơn mấy ngừơi nhiều nhiều.

Tui haứ tui trả nợ thì tui sẽ trả. An tâm he!

Wen với mấy ngừơi này tui mới thấy: ở nứơc ngòai é, nếu đàn ông ai cũng học giỏi, lịch sự và chơi đẹp với phụ nữ thế này thì chả trách nhềiu bà theo chủ nghiã độc thân phải òi, có bạn như dzì nó dui mà ít tốn kém khổ sở. Tui hô hào chơi vậy thoi chứ tui theo chủ nghiã có chồng, hahahah. Mần con gái muh hong lấy chồng, ta nói, nó uổng, kekekke [ nham nhở thật]

Nói chung là năm nay ngaòi việc học hành be bét ra thì tui sống rất là dui: tui có 1 cái chùông C2 với 1 đám thú dzật hết sức là thú dzật nà [ mình nói gì dạ ta] , rồi mình wen với 1 đám “ bạn chai” mới nà, ehehhehe, ocococ, muốn ói quá

ps: xí wên, hôm nay con gà và con nhái té xe. mà con nhái nó mê giai nó “đem gà bỏ chợ” , để con gà 1 mình, Gà ơi, kao xin lỗi mày, kao iu mày nhềiu nhiều, gà he!

3 responses to “Entry for October 23, 2007

  1. prairie October 23, 2007 at 9:26 am

    nội mần sao độc thân được!duy mà rước là đi liền!haha!

  2. nhai huynh October 23, 2007 at 11:30 am

    ehem, bây xê ra nội đang mở chiến dịch tìm chồng muh, bây kì ghê hà…

  3. neverwin_but_neverlose October 28, 2007 at 8:40 am

    Nhái ơi. Koi bộ mày “đắc hàng” hé

Leave a Reply

